Sự kiện 16/10/2013

Triển khai chương trình khuyến mãi "Mua sắm liền tay, quà tặng trao ngay"


Từ ngày 23/10/2013 – 01/12/2013, khách hàng tham gia mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op Mart trong thời gian khuyến mãi với hóa đơn trên 500,000 đồng và thanh toán bằng thẻ Đồng thương hiệu DongA Bank – Co.op Mart tại POS của DongA Bank sẽ nhận được quà tặng của chương trình là 1 phiếu mua hàng tại siêu thị Co.op Mart trị giá 30.000 đồng. Đây là nội dung của chương trình khuyến mãi “Mua sắm liền tay, quà tặng trao ngay đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng tại các siêu thị Co.op Mart. 

Tháng 8/2013, DongA Bank  phối hợp với Co.op Mart phát hành thẻ đồng thương hiệu DongA Bank – Co.op Mart cho khách hàng. Đây là sự kết hợp tính năng của thẻ ATM và thẻ khách hàng thân thiết của Co.op Mart nhằm mang lại Ưu đãi cộng hưởng với Quyền lợi gia tăng, giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, giảm thiểu rủi ro khi mang theo nhiều tiền mặt để mua sắm. 

Sử dụng Thẻ Đồng thương hiệu DongA Bank – Co.op Mart, ngoài việc được sử dụng đầy đủ các dịch vụ của ngân hàng như thanh toán hàng hóa, thanh toán dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm,… khách hàng còn được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart như tích lũy điểm, nhận chiết khấu thương mại, mua hàng giá ưu đãi, nhận quà sinh nhật, quà tết … Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, DongA Bank tự hào cung cấp Dòng máy ATM Thế hệ mới tốt nhất thế giới hiện nay, được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Máy ATM Thế hệ mới có công suất lớn, khả năng nhận tiền mặt theo bó với nhiều mệnh giá khác nhau, nhận/trả lên đến 150 tờ/lần, khả năng bảo mật cao… Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của DongA Bank đã sẵn sàng có mặt tư vấn và hỗ trợ khách hàng mở thẻ tại tất cả các hệ thống siêu thị Co.op Mart. 

Với chính sách không thu phí rút tiền nội mạng, hệ thống máy POS và ATM được trang bị hiện đại, DongA Bank đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để sẵn sàng phục vụ thói quen tiêu dùng mới của khách hàng. Chương trình “Mua sắm liền tay, Quà tặng trao ngay” là dịp thể hiện sự quan tâm của DongA Bank nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích và quyền lợi trong mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op Mart và thúc đẩy hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Đây là cách thể hiện sự trân trọng và tri ân đến những khách hàng đã yêu mến và tín nhiệm thương hiệu DongA Bank.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác