Sự kiện 15/10/2013

DongA Bank tài trợ 20 suất học bổng cho sinh viên khoa Ngân hàng - ĐH Kinh tế TPHCM

Ngày 13/10 vừa qua, đại diện DongA Bank đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả cao trong học tập nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Ngân hàng – ĐH Kinh tế TPHCM.

Thông qua hoạt động đào tạo trong 10 năm qua, Khoa Ngân hàng đã cung cấp hàng trăm ngàn nhân sự trong đó có nhiều nhân sự cao cấp hiện đang có giữ những vị trí quan trọng tại các ngân hàng và công ty chứng khoán.


Ông Nguyễn Thanh Tân - Trợ lý Tổng Giám đốc trao 20 suất học bổng cho sinh viên

Trong nhiều năm qua, DongA Bank luôn duy trì mối quan hệ thân thiết với Đại học Kinh tế và luôn có những hỗ trợ thiết thực dành cho sinh viên. Với định vị Thương hiệu “Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim”, DongA Bank còn tham gia tài trợ và đồng hành với sinh viên của nhiều trường đại học trên toàn quốc nhằm giúp đỡ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống và tập trung cho việc học của mình.


Đại diện DongA Bank chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên khoa Ngân hàng

Những hoạt động này đã xây dựng được hình ảnh DongA Bank mang đậm tính nhân văn và chia sẻ với sinh viên và cộng đồng. Đây cũng là dịp để DongA Bank thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên, từ đó góp phần thu hút nguồn nhân lực chất lượng, bổ sung cho tương lai.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác