Sự kiện 10/09/2013

DongA Bank đoạt giải "Sao Vàng Đất Việt" lần thứ 7

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) vừa được trao tặng giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2013” và vinh dự được xếp trong danh sách Top 200 Thương hiệu Việt Nam vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Đây là lần thứ 7 DongA Bank đạt danh hiệu cao quý này.

Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” là giải thưởng có qui mô, tầm ảnh hưởng và uy tín trong hệ thống các giải thưởng về thương hiệu do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ trao tặng, dành cho các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Những Doanh nghiệp được bình chọn phải là đại diện tiêu biểu cho Ngành, đảm bảo tính minh bạch; doanh số, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu; tốc độ tăng trưởng doanh số; bảo đảm tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp, đóng góp cho xã hội.

Ngoài ra, giải thưởng còn là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đầu tư không ngừng vào công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu duy nhất, hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng. Đây cũng chính là minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc, cũng như uy tín của thương hiệu DongA Bank trong mắt của đối tác và khách hàng, đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ảnh hưởng tiêu cực đến các doanh nghiệp cũng như Ngành ngân hàng trong thời gian vừa qua.


Năm 2013 là lần thứ 10 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt được tổ chức với sự tham gia của 231 thương hiệu tiêu biểu lọt vòng chung tuyển giải thưởng. Sau khi được thẩm định, DongA Bank vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2013” và được xếp trong danh sách Top 200 Thương hiệu Việt Nam. Trước đó, vào các năm 2003, 2005, 2007, 2008, 2010, 2011 DongA Bank cũng tự hào nhận được giải thưởng này.

Việc giành giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần thứ 7 một lần nữa khẳng định vị thế của DongA Bank trên thị trường tài chính ngân hàng Là một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường tài chính Việt Nam, DongA Bank luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt, đi đầu trong việc cải tiến công nghệ ngân hàng, hiện đại hóa ngân hàng. Với định vị thương hiệu mới “Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim” và mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tốt nhất, DongA Bank đã không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích hiện đại, đa năng nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 diễn ra vào chiều ngày 2/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, được truyền hình trực tiếp trên VTV1. Dự lễ trao giải có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Trưởng Ban Dân vận TW Hà Thị Khiết; đại diện lãnh đạo các Bộ Ban Ngành; Ông Trần Đạo Vũ, Phó TGĐ DongA Bank– đại diện cho Ngân hàng đã đến dự lễ và nhận giải thưởng.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác