Sự kiện 18/09/2013

Kỷ niệm 20 năm thành lập DongA Bank - Chi nhánh Hà Nội

Hà Nội - Ngày 17/09/2013, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) Chi nhánh Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (17/09/1993 – 17/09/2013) nhằm tổng kết chặng đường 20 năm hình thành, phát triển đồng thời tri ân tất cả các khách hàng đã đồng hành, gắn bó với ngân hàng trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, UBND TP. Hà Nội và NHNN chi nhánh TP. Hà Nội đã trao bằng khen cho đơn vị vì những đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành Ngân hàng, cũng như cho sự phát triển kinh tế xã hội của thủ đô.

Tham dự buổi Lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Bình, Nguyên Ủy Viên Trung ương Đảng – Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; ông Cao Sỹ Kiêm, Đại Biểu Quốc Hội – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam; ông Nguyễn Huy Tưởng, Ủy viên Thường vụ Thành Ủy – Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội; bà Nguyễn Thị Mai Sương, Giám đốc NHNN chi nhánh TP.Hà Nội & đại diện NHNN một số tỉnh miền Bắc; đại diện Hội Đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các lãnh đạo đơn vị trực thuộc DongA Bank cùng hàng trăm khách hàng, đối tác, cổ đông, cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước

Các lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, UBND TP. Hà Nội, NHNN Trung ương và NHNN chi nhánh TP.Hà Nội, Ban lãnh đạo DongA Bank cùng cắt bánh mừng sinh nhật 20 năm thành lập Chi nhánh Hà Nội

Được thành lập vào ngày 17/9/2013, DongA Bank Chi nhánh Hà Nội là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên hoạt động trên địa bàn TP. Hà Nội. Sau 20 năm thành lập, DongA Bank Hà Nội đã trở thành một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại địa bàn, có quy mô tổ chức và hoạt động ổn định gồm 01 chi nhánh và 16 phòng giao dịch với 250 cán bộ nhân viên.

Thành công lớn nhất của chi nhánh Hà Nội trong 20 năm qua là đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó bền lâu và có được sự đồng hành của đông đảo khách hàng thân thiết. Nhờ chất lượng phục vụ tốt nhất với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng và luôn làm hài lòng khách hàng, Chi nhánh DongA Bank Hà Nội đã nhận được sự tin cậy, ủng hộ và yêu mến của khách hàng. Vì vậy, sau  20 năm đi vào hoạt động, Chi nhánh DongA Bank Hà Nội có những bước phát triển vượt bật và đạt nhiều thành tích nổi bật. Hiện nay nguồn vồn huy động tại Chi nhánh luôn ổn định và tăng trưởng qua các năm, bình quân đạt 29,46%, số dư huy động đạt 3.909 tỷ đồng (chiếm 30% tổng nguồn vốn huy động trên hệ thống DongA Bank). Dư nợ tín dụng tăng trưởng liên tục đạt 32,44%, đạt 2.497 tỷ đồng. Doanh số Thanh toán quốc tế của Chi nhánh Hà Nội đạt mức cao với 1,8 tỷ USD, kinh doanh ngoại tệ đạt 2,23 tỷ USD. Riêng năm  2013, chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm đã đạt 91 triệu USD. Dịch vụ chuyển tiền nhanh trong nước đạt Doanh số trên 15,666 tỷ đồng. Bên cạnh đó, là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, DongA Bank Hà Nội cũng xuất sắc trở thành một trong những ngân hàng phát hành thẻ hàng đầu trên địa bàn với 426.000 thẻATM, chi lương cho gần 300 đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp đoàn thể trên địa bàn Hà Nội. Không chỉ hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong suốt 20 năm phát triển tại địa bàn, DongA Bank Hà Nội còn thường xuyên tham gia vào nhiều hoạt động xã hội thường xuyên như: phong trào hiến máu nhân đạo hang năm, ủng hộ các quỹ từ thiện của quận, huyện, thành phố trong phong trào đền ơn đáp nghĩa, trao tặng nhà tình thương, ủng hộ quỹ vì người nghèo, thăm tặng quà thương binh, bệnh… thể hiện truyền thống văn hóa doanh nghiệp gắn với định vị “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim”.

Với kết quả đạt được trong 20 năm qua, Chi nhánh Hà Nội đã liên tiếp nhận được nhiều Bằng khen, giấy khen của UBND Thành Phố Hà Nội, Thống đốc NHNN VN, NHNN TP Hà Nội, Liên đoàn Lao động TP.HCM, HĐQT và Ban Tổng Giám đốc DongA Bank... Những phần thưởng cao quý này là niềm vinh dự, tự hào của toàn bộ Tập thể Cán bộ nhân viên Chi nhánh Hà Nội và là động lực tiếp sức cho Chi nhánh hoàn thành sứ mệnh của mình đóng góp vào hệ thống Ngân Hàng Đông Á trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam, vươn ra quốc tế, được khách hàng mến yêu, tín nhiệm, giới thiệu. 

Ông Nguyễn Huy Tưởng, Ủy viên Thường vụ Thành Ủy – Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội trao tặng bằng khen cho lãnh đạo DongA Bank chi nhánh Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Tưởng, Ủy viên Thường vụ Thành Ủy – Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đánh giá cao sự phát triển của DongA Bank Hà Nội trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Chi nhánh tiếp tục nỗ lực đồng hành với các doanh nghiệp và người dân Hà Nội trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trên cơ sở nền tảng đã đạt được qua 20 năm, Chi nhánh Hà Nội xác định sẽ phấu đấu xây dựng 01 Chi nhánh thành công và bền vững theo mô hình tổ chức chuyên nghiệp hiện đại, đảm bảo kinh doanh hiệu quả, vận hành an toàn. Mọi hoạt động của Chi nhánh đều hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm thay đổi. Năng cao năng suất phục vụ khách hàng, thay đổi nhận thức và thái độ phục vụ, làm khách hàng hài lòng, “trọn chữ tín, vẹn niềm tin”. Tập trung phát triển các hoạt động tài chính vi mô đáp ứng số lượng lớn các khách hàng cá nhân ở các phân khúc thị trường nông thôn, nông nghiệp.

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh Hà Nội

Nhân dịp này, DongA Bank Hà Nội cũng đã tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” tại Viện huyết học Trung ương (đạt 100 đơn vị máu) và ủng hộ 50.000.000 đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện Chương trình từ thiện ủng hộ 1/2 ngày lương Cán bộ nhân viên cho Quỹ bệnh nhân ung thư - Bệnh viện K (trị giá 50.000.000 đồng ) và tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng ý nghĩa khác.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác