Sự kiện 18/09/2013

DongA Bank đồng hành hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM

Ngày 17/9/2013 tại TP.HCM, DongA Bank đã tham gia Lễ ký kết hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp tại địa bàn Quận 10. Buổi lễ do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và UBND TP.HCM phối hợp tổ chức. Đồng tham gia cùng DongA Bank trong Lễ ký kết còn có 9 ngân hàng thương mại khác như: Sacombank, Vietinbank, Vietcombank, Ngân hàng phát triển nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long, Ngân hàng An Bình, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng phát triển thành phố Hồ Chí Minh, Agribank và Ngân hàng Quân đội.

Lãnh đạo DongA Bank - Chi nhánh Q10 ký kết hợp đồng tín dụng ưu đãi với khách hàng

Đồng hành là một trong tám giá trị cốt lõi của DongA Bank đã được duy trì và phát huy trong suốt nhiều năm qua, thông qua những chương trình như Cùng ngư dân bám biển, Đồng hành cùng sinh viên, Hội phụ nữ… Việc tham gia cùng với Ngân hàng nhà nước Việt Nam và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh triển khai chương trình Hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn Quận, Huyện tại TPHCM tiếp tục là một trong những hoạt động làm nổi bật giá trị đồng hành của DongA Bank trong năm 2013. Chương trình đã góp phần tích cực giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận vốn phát triển kinh doanh, đẩy mạnh kết nối “Doanh nghiệp – Ngân hàng”.

 


Các khách hàng và đại diện ngân hàng tham gia Lễ ký kết hỗ trợ vay vốn tại địa bàn Quận 10

Bên cạnh Quận 10, từ tháng 6/2013 đến nay, DongA Bank đã hỗ trợ vốn vay ưu đãi hơn 60 tỷ đồng tín dụng với lãi suất ưu đãi từ 9% đến 10%/năm cho 20 doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh tại các địa bàn cho doanh nghiệp tại các địa bàn khác như huyện Nhà Bè, Quận 9, Thủ Đức, Củ Chi, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Bình Tân và Bình Chánh. Trong thời gian sắp tới, DongA Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình tại nhiều địa bàn nữa tại TP.HCM, giải ngân tổng cộng hơn 75 tỷ đồng tín dụng cho 26 doanh nghiệp.



images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác