Sự kiện
AN CƯ CÙNG DONGA BANK với lãi suất vay mua bất động sản chỉ từ 9%/ năm
Nhằm hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu mua bất động sản phục vụ mục đích an cư lạc nghiệp, khi giá bất động sản đang được điều chỉnh tốt như thời điểm hiện nay, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã dành gói 2.000 tỷ đồng.
Xem chi tiết
Đón xem Bản tin truyền hình DongA Bank - DAB News số 02/2023
Nhằm thông ttin đến Quý đối tác và khách hàng về các hoạt động của DongA Bank trong thời gian qua, cũng như triển khai Gói ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhận lương qua Thẻ tại DongA Bank.
Xem chi tiết
Công ty Kiều hối Đông Á chúc mừng 68 khách hàng trúng thưởng chương trình "Khai Xuân Tấn Lộc – Đón Tết Phát Tài"
Sáng ngày 11/03/2023, Công ty Kiều hối Đông Á tổ chức thành công Lễ quay số chương trình khuyến mại "Khai Xuân Tấn Lộc – Đón Tết Phát Tài" tại tòa nhà Ngân hàng TMCP Đông Á - 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Xem chi tiết
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN BẰNG TÀI KHOẢN THẺ DONGA BANK
Nhằm thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) kết hợp với đối tác Ngân lượng triển khai Dịch vụ thanh toán trực tuyến các dịch vụ công tại địa chỉ trang website chính thức của Cổng dịch vụ công quốc gia.
Xem chi tiết
DongA Bank tích cực trong hoạt động kinh doanh, gia tăng các tiện ích cho khách hàng
Năm 2022, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã bám sát và thực hiện nghiêm túc chủ trương, chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), khi đã nỗ lực vượt khó, chủ động triển khai nhiều giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh và gia tăng các…
Xem chi tiết
<<  < 3 4 5 6 7 >  >>