Sự kiện
Thông báo v/v áp dụng Điều Khoản Và Điều Kiện Chung về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP
DongA Bank xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc DongA Bank áp dụng Điều Khoản Và Điều Kiện Chung Về Bảo Vệ Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân (gọi tắt là “Điều Khoản Và Điều Kiện Chung”) đối với khách hàng giao dịch tại DongA Bank.
Xem chi tiết
Tiếp tục hạ nhiệt lãi suất cho vay tại DongA Bank: Hỗ trợ mạnh mẽ cho khách hàng cá nhân
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng; DongA Bank vừa công bố tiếp tục điều chỉnh lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân chỉ từ 7,5%/năm.
Xem chi tiết
DongA Bank ủng hộ quỹ xã hội phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Sáng ngày 24/10/2023, tại Hội sở chính (130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú nhuận, TP Hồ Chí Minh), Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã trao tặng cho Quỹ xã hội phường 03, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh với số tiền 20.000.000 đồng.
Xem chi tiết
Nạp tiền vào tài khoản giao thông cùng DongA Bank
DongA Bank luôn không ngừng đổi mới để gia tăng tiện ích cho Quý khách hàng, DongA Bank hân hạnh thông báo về việc triển khai dịch vụ Nạp tiền vào tài khoản giao thông trên DongA eBanking.
Xem chi tiết
Đón xem Bản tin Truyền hình DongA Bank - DAB News số 05/2023
Nhằm thông tin đến Quý đối tác và khách hàng về hoạt động của DongA Bank trong thời gian qua, cũng như thông tin về kết quả khách hàng trúng giải chương trình Mở eBanking - Nhận quà ting ting và các đơn vị đạt giải chương trình Đua top hăng say - Nhận ngay…
Xem chi tiết
Chúc mừng 1.860 Khách hàng đạt giải từ Chương trình Mở eBanking - nhận quà “TING TING” của DongA Bank
Vừa qua nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, DongA Bank đã hân hạnh gửi đến Quý khách hàng lời tri ân chân thành thông qua Chương trình Mở eBanking - nhận quà “TING TING” từ 03/7/2023 đến hết 31/8/2023. Đến nay, chương trình đã kết thúc với 1.860 Khách hàng thỏa điều kiện…
Xem chi tiết
 < 1 2 3 4 5 >  >>