Sự kiện 20/11/2023

Tiếp tục hạ nhiệt lãi suất cho vay tại DongA Bank: Hỗ trợ mạnh mẽ cho khách hàng cá nhân

       Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng; DongA Bank vừa công bố tiếp tục điều chỉnh lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân chỉ từ 7,5%/năm.

       Tiếp tục giảm sâu Lãi Suất Cho Vay

       Trong hoàn cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp và sâu rộng đến mọi mặt đời sống của người dân, từ đầu năm 2023 đến nay DongA Bank đã nhiều lần thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất vay để hỗ trợ khách hàng; mới đây nhất, từ tháng 11/2023, DongA Bank tiếp tục giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân, đây là lần điều chỉnh thứ 05 trong năm 2023.

        Theo đó, lãi suất cho vay tại DongA Bank chỉ còn từ 7,5%/năm áp dụng cho vay sản xuất kinh doanh và từ 8%/năm đối với cho vay tiêu dùng. Với động thái giảm sâu lãi suất vay từ 2% - 2,5% này, DongA Bank kỳ vọng có thể tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mới, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính giá rẻ từ ngân hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng trong thời gian tới.


       Gói ưu đãi đặc biệt cho Khách hàng Thẻ

       Bên cạnh hoạt động giảm lãi vay dành cho khách hàng cá nhân vay vốn có tài sản bảo đảm, đối với khách hàng thẻ và vay tín chấp, DongA Bank vẫn đang tiếp tục triển khai "Gói ưu đãi đặc biệt" với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí phát hành thẻ và miễn phí phí thường niên thẻ ATM, thẻ tín dụng trong 3 năm, miễn phí chuyển khoản nhanh 24/7 trên kênh eBanking, miễn và giảm phí dịch vụ eBanking, cùng ưu đãi giảm 2%-3% lãi suất cho vay thấu chi, thẻ tín dụng và tiêu dùng trả góp so với khách hàng không nhận lương qua thẻ ATM của DongA Bank.

       Lợi ích khi vay tại DongA Bank

  • Sản phẩm đa dạng: Cho vay sản xuất kinh doanh, mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua ô tô, tiêu dùng.
  • Hạn mức vay cao, phương thức trả nợ linh hoạt.
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.
  • KHÔNG phí thẩm định/xử lý hồ sơ, không phí thẩm định tài sản, không bắt buộc mua bảo hiểm.

      DongA Bank cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong các kế hoạch tài chính.

      Để được tư vấn gói vay phù hợp nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/PGD DongA Bank gần nhất hoặc Tổng đài 1900 545464 để được hỗ trợ.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác