Sự kiện 27/10/2023

DongA Bank ủng hộ quỹ xã hội phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

     Sáng ngày 24/10/2023, tại Hội sở chính (130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú nhuận, TP Hồ Chí Minh), Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã trao tặng cho Quỹ xã hội phường 03, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh với số tiền 20.000.000 đồng.

     Tham dự buổi trao tặng có ông Nguyễn Trung – Chủ tịch UBND Phường 03, ông Tạ Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Phường 03, bà Lê Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch UBND Phường 03. Về phía DongA Bank có ông Võ Tấn Bảo Quang – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank, bà Bùi Nguyễn Bảo Vi – Kế toán trưởng, bà Thân Lê Thủy An – Phó phòng Kế toán tài chính.


Ông Nguyễn Trung – Chủ tịch UBND Phường 3 tiếp nhận bảng tượng trưng

từ ông Võ Tấn Bảo Quang – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank

      Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Võ Tấn Bảo Quang – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cho rằng với việc trích ra một phần kinh phí ngân hàng mong muốn chung tay cùng chính quyền địa phương chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn phường 03 nói riêng cũng như góp phần thúc đẩy đời sống an sinh xã hội trên địa bàn cho quận Phú Nhuận nói chung. Thông qua nguồn kinh phí này quận Phú Nhuận sẽ có thêm nguồn lực để chăm lo, hỗ trợ về nhà ở, học bổng, y tế,… để nâng cao đời sống cho những hộ nghèo trên địa bàn, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn, cải thiện cuộc sống.


Các Lãnh đạo UBND  Phường 3 cùng đại diện DongA Bank chụp ảnh lưu niệm

           Ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của DongA Bank đã quan tâm, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, ông Nguyễn Trung – Chủ tịch UBND Phường 3 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên DongA Bank. Với sự ủng hộ này của DongA Bank vào thời điểm cuối năm sẽ tạo thêm động lực, tiếp sức cho địa phương trong việc đảm bảo công tác an sinh, xã hội và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của ngân hàng trong thời gian tới.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác