Sự kiện 06/07/2020

DongA Bank tham gia Hội nghị kết nối hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh sau dịch bệnh Covid – 19

       Chiều ngày 2/7/2020, Ngân hàng TMCP DongA (DongA Bank) đã tham dự hội nghị kết nối hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh sau dịch Covid – 19, chương trình do UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức.

        Thời gian qua trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho khách hàng ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. DongA Bank đã miễn giảm lãi, gia hạn thời gian trả nợ đối với khách hàng bị giảm sút doanh thu, phù hợp với mức độ thiệt hại của khách hàng, cho vay mới đối với những dự án/ phương án sản xuất kinh doanh bị tác động của dịch bệnh, để doanh nghiệp sớm khôi phục lại hoạt động sản xuất, kinh doanh, những giải pháp đó đã được khách hàng và cộng đồng đánh giá cao.

 

        Ông Trịnh Hoài Nhơn – Giám đốc khối KHDN DongA Bank (thứ 2 bên phải sang)

          ký kết hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh sau dịch Covid -19

        Cùng với đó, DongA Bank triển khai nhiều chương trình thiết thực, hỗ trợ cho doanh nghiệp khắc phục khó khăn, cụ thể chương trình cho vay ưu đãi “Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid – 19” với gói tín dụng 1.000 tỷ đồng, thời gian triển khai đến hết tháng 12 năm 2020.

        Có thể nói với việc tích cực hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian qua và tham gia hội nghị kết nối là hoạt động hết sức ý nghĩa mà DongA Bank hướng về cộng đồng và xã hội. Qua đó nguồn vốn của DongA Bank sẽ kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp để cùng vượt qua dịch bệnh Covid – 19.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác