Sản phẩm - dịch vụ 18/03/2024

Nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản với Gói vay "An cư cùng DongA Bank"

       Năm 2024, thị trường bất động sản Việt Nam được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư cũng như người mua nhà vì vậy, nhu cầu vốn dành cho bất động sản trong năm nay dự kiến cũng sẽ tăng cao, đặc biệt là trong bối cảnh giá bất động sản đã ổn định và có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.

        DongA Bank, với phương châm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu vay vốn cho khách hàng, bằng việc tiếp nối thành công của năm 2023, DongA Bank tiếp tục dành 3.000 tỷ đồng để triển khai Gói vay ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT “AN CƯ CÙNG DONGA BANK” trong năm 2024.


        Đây không chỉ là một chương trình vay mua bất động sản thông thường, mà còn là một cơ hội vàng giúp Quý khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu bất động sản nhiều tiềm năng với điều kiện vay cực kỳ ưu đãi.

        1.  Phương thức trả nợ LINH HOẠT:khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trả nợ gốc đều hàng tháng hoặc trả nợ gốc trong thời gian đầu ít và sau đó tăng dần lên nhằm giảm áp lực thanh toán cho khách hàng trong thời gian đầu khi tiền lãi còn cao.

        2.  Lãi suất siêu ƯU ĐÃI: Với mức lãi suất chỉ từ 0,67%/tháng cố định 06 tháng đầu hoặc mức lãi suất 0,71%/tháng cố định cho 12 tháng đầu đối với khoản vay trung dài hạn, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản lớn chi phí lãi vay.

        3.  Thời hạn vay TỐI ƯU: Thời hạn cho vay lên đến tối đa 25 năm đối với mục đích mua nhà và nhận chuyển nhượng bất động sản để ở; hoặc tối đa 20 năm đối với vay xây dựng hoặc sửa chữa nhà để ở. Theo đó, thời gian vay đã được điều chỉnh kéo dài thêm 05 năm so với quy định chung, điều này giúp Quý khách hàng có thể dễ dàng tính toán và lên kế hoạch tài chính dài hạn một cách tối ưu nhất.

        4.  Đặc biệt tại DongA Bank, Quý khách sẽ được hưởng thêm chính sách 03 KHÔNG: KHÔNG phí thẩm định/xử lý hồ sơ; KHÔNG phí thẩm định tài sản và KHÔNG bắt buộc mua bảo hiểm.

        DongA Bank cam kết mang đến giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt nhất, giúp Quý khách hàng thực hiện ước mơ an cư một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Hãy đến với DongA Bank để cùng hưởng ứng chương trình "An cư cùng DongA Bank" và bắt đầu hành trình mới của cuộc sống an lành và hạnh phúc!

        Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký, Quý khách hàng vui lòng liên hệ bất kỳ Chi nhánh/ Phòng giao dịch DongA Bank gần nhất hoặc hotline 1900545464.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác