Sự kiện 25/06/2020

DongA Bank cho vay ưu đãi 1.000 tỷ đồng góp phần "Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19"

        Nhằm hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp đã và đang bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Covid – 19, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) sẽ giảm lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh này.

       

        Thực hiện theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), cùng với tinh thần luôn chủ động tích cực, chung tay với cộng đồng chia sẻ khó khăn để khắc phục những ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. DongA Bank đã triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, theo đó lãi suất sau ưu đãi chỉ từ 6,7%/năm. Mức lãi suất ưu đãi này chỉ áp dụng đối với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian triển khai chương trình từ ngày 09/3/2020 đến hết 31/12/2020 hoặc đến khi gói tín dụng đạt hạn mức quy định.

      Đối tượng cho vay là khách hàng doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng  bởi dịch bệnh Covid – 19. Cụ thể, ưu tiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ thuộc các ngành nghề: Sản xuất trang thiết bị y tế (theo danh mục đính kèm Thông tư số 14/2018/TT-BYT ngày 15/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế); Cung cấp trực tiếp thiết bị, vật tư y tế cho Bệnh viện/ Sở y tế/ Trung tâm y tế; Sản xuất, gia công, chế biến để xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp, thủy hải sản; Trực tiếp nuôi trồng thủy hải sản, nông, lâm, ngư nghiệp; Sản xuất dược phẩm; Vận tải hàng hóa, vận tải hành khách; Sản xuất và cung ứng các mặt hàng thiết yếu (lương thực, thực phẩm…); Du lịch, nhà hàng, khách sạn.

      Có thể nói, với những hành động thiết thực và cụ thể, DongA Bank sẽ luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp và cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid – 19.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác