Sự kiện 08/06/2020

DongA Bank: Ưu đãi giảm phí chuyển tiền quốc tế lên đến 50%

       Từ ngày 01/06/2020 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng TMCP Đông Á - DongA Bank sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 50% điện phí cho các giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài thông qua hệ thống Swift.

       Với mong muốn chung tay giảm bớt gánh nặng, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh do tác động của dịch bệnh Covid – 19 DongA Bank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền nhanh – Lợi ích nhân đôi” dành cho các đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% điện phí trên một lần giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài được thực hiện thành công qua hệ thống Swift. Chương trình không áp dụng cho các trường hợp phí do nước ngoài chịu.


       Thông qua hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng quốc tế Swift, cùng với mạng lưới rộng khắp, DongA Bank sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

       Có thể nói chương trình “Chuyển tiền nhanh – Lợi ích nhân đôi” là một trong các giải pháp thiết thực, đã được khách hàng đánh giá cao, bởi không những giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thanh toán quốc tế, tạo tiền đề giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, đẩy mạnh hoạt động giao thương, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa với đối tác nước ngoài để nâng cao sức cạnh tranh. Góp sức cùng Chính phủ giảm bớt gánh nặng chi phí cho người dân và doanh nghiệp, để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid – 19.

       Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Chuyển tiền nhanh – Lợi ích nhân đôi”, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh và phòng giao dịch DongA Bank gần nhất, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng hotline: 1900545464, website dongabank.com.vn, để được tư vấn hỗ trợ.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác