Sự kiện 01/02/2013

BCH Công Đoàn, Đoàn Thanh niên DongA Bank thăm và tặng quà Tết cho hộ gia đình thương binh, liệt sĩ tại Hóc Môn và Củ Chi – TP. HCM năm 2013.

 

Tạm gác lại công việc của những ngày cuối năm bận rộn, ngày 25/01/2013, đại diện BCH Công Đoàn và Đoàn Thanh niên DongA Bank lại tiếp tục hành trình về với vùng Hóc Môn và Củ Chi đất thép thành đồng.

Tiếp nối truyền thống Uống nước nhớ nguồn và luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, chuyến hành trình nhân dịp cuối năm này Công đoàn đã trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình có công với Cách Mạng, trong đó có 4 hộ tại H. Hóc Môn và 6 hộ tại H. Củ Chi.

Gia đình đầu tiên mà chúng tôi đến thăm là gia đình Mẹ Nguyễn Thị Tý. Có dịp nghe lại truyền thống hào hùng của dân tộc, có giây phút lắng đọng cùng với những giọt nước mắt không kìm nén được của Mẹ để thế hệ trẻ hôm nay mới thêm trân quý những gì mình đang có.

 

                Ảnh: Mẹ Nguyễn Thị Tý xúc động khi đoàn đến thăm

Đã từng nghe câu “Không ai đếm được lá rừng” và cũng không ai có thể đo đếm được bao nhiêu xương, máu mà Ông, Cha ta đã đổ xuống để có được nền Độc lập cho nước nhà. Những loạt bom rơi, súng nổ không khuất phục được ý chí, lòng anh dũng kiên cường của bà con vùng đất Củ Chi anh hùng nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Chiến tranh cũng đồng hành với tiếng hát những đêm không ngủ, với hình ảnh những cô gái mở đường, tải đạn, băng rừng và hôm nay, ngồi nói chuyện với Đoàn là Bà cụ trên 80 tuổi, vẫn lạc quan xen lẫn câu chuyện ngày xưa_ngày nay.

 

      Ảnh: Đại diện BCH Công Đoàn và Đoàn TN thăm hỏi và tặng quà cho cụ bà Trịnh Thị Chùm

 

 Ảnh: Anh Nguyễn Thanh Hùng_đại diện BCH Công Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho bà Lê Thị Ảnh

 

 Ảnh: BCH Công Đoàn & Đoàn TN chụp hình lưu niệm cùng gia đình bà Trịnh Thị Hiệp

Kết thúc chuyến về nguồn với nhiều cảm xúc lắng đọng, mỗi thành viên như được tiếp thêm sức mạnh, cố gắng phấn đấu làm việc để luôn là người có ích cho xã hội.

Cùng ngày, Tổ Công đoàn PGD Quận 12 đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 4 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ tại Hóc Môn.

 

Ảnh: Thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Quang

 

Ảnh: Thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Thuẫn

 

Ảnh: Thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Lệ

 

Ngày 2/2/2013 sắp tới đây, DongAbank tiếp tục chương trình hoạt động xã hội_thăm và tặng quà cho trẻ em và hộ gia đình đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Phước, xin hẹn gặp lại trong chuyến công tác đầy ý nghĩa này.

                                                                    Tin nhanh: Hồ Thị An_Quản lý chất lượng

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác