Sự kiện 16/01/2013

Giao dịch mua bán vàng miếng tại DongA Bank

Từ ngày 10/1/2013, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) chính thức triển khai dịch vụ mua, bán vàng miếng tại 211 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc (file danh sách đính kèm). 


Theo Nghị định 24 của Chính Phủ, DongA Bank đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vốn điều lệ, kinh nghiệm mua bán vàng miếng, số tiền đã nộp thuế, mạng lưới chi nhánh và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép kinh doanh này. Điều này không chỉ khẳng định vị thế, uy tín của thương hiệu DongA Bank trên thị trường tài chính Việt Nam, mà còn là tin vui với hàng triệu khách hàng thân thiết của ngân hàng vì từ nay, họ có thể an tâm giao dịch mua bán vàng miếng tại DongA Bank.

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu tại thị trường, DongA Bank luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt, đi đầu trong việc cải tiến công nghệ ngân hàng, hiện đại hóa ngân hàng. Với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tốt nhất, DongA Bank đã không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích hiện đại, đa năng nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Với những thế mạnh đó, sự tham gia của DongA Bank vào hoạt động kinh doanh vàng miếng đợt này chắc chắn sẽ giúp thi trường sôi động hơn đồng thời người dân có thêm một địa điểm giao dịch uy tín, an toàn và đáng tin cậy. Ở thời điểm cuối năm khi mà nhu cầu trao đổi mua bán vàng của người dân tăng cao, DongA Bank sẽ không ngừng hoàn thiện chất lượng chăm sóc phục vụ khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân tại khắp các tỉnh thành, tại các vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

 

Sở giao dịch/Chi nhánh/Phòng giao dịch 24h của DongA Bank gần nhà hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng:
  • Hotline: 1900 545464
  • Email: 1900545464@dongabank.com.vn
(tải file danh sách  địa điểm mua bán vàng miếng)

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác