Sự kiện 03/07/2012

Ngày hội văn hoá toàn ngân hàng kỷ niệm 20 năm thành lập DongA Bank

Ngày 01/07/2012, Ngày hội văn hóa toàn Ngân hàng kỷ niệm 20 thành lập DongA Bank đã được tổ chức tại Công viên nước Củ Chi với sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ nhân viên tiêu biểu trên toàn quốc. Với chủ đề “Khát vọng tuổi 20”, Ngày hội văn hóa toàn Ngân hàng là dịp để DongA Bank tổng kết các hoạt động chào mừng 20 năm như Hội thao, Hội diễn văn nghệ, cuộc thi viết “Tôi yêu DongA Bank”, các hoạt động chia sẻ, sinh hoạt, lửa trại… Đặc biệt, tại Ngày hội, DongA Bank trưng bày triển lãm Con đường 20 năm để DongA Bank hoạt động trong 20 năm qua và Con đường tương lai của DongA Bank để thể hiện lòng tự hào, sự quyết tâm của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên cùng nhau đoàn kết, thi đua, xây dựng DongA Bank phát triển vững mạnh, bền vững trong hiện tại và tương lai. Trước khi Ngày hội văn hóa toàn ngân hàng diễn ra, DongA bank cũng đã tổ chức ngày hội tại 10 khu vực: Miền Bắc 1, Miền Bắc 2, khu vực Hà NỘi, Miền Trung 1, Miền Trung 2, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên 1, Tây Nguyên 2, TP.HCM cho tất cả cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống DongA Bank tham dự.


Ngày hội văn hóa là hoạt động truyền thống hàng năm của DongA Bank tổ chức mừng sinh nhật ngân hàng.Với ý nghĩa “Khát vọng tuổi 20”, Ngày hội văn hóa chính là cơ hội để mọi thành viên trong đại gia đình DongA Bank  đoàn tụ, cùng nhau vui chơi, chia sẻ và gắn kết trong không khí ấm áp, thân tình. Đây cũng là hoạt động thể hiện giá trị và nét đẹp văn hóa rất riêng của DongA Bank  đồng thời cũng chính là dịp để Ban lãnh đạo Ngân hàng thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của hơn gần 5000 nhân viên đồng thời là dịp tổng kết chặng đường thi đua 6 tháng đầu năm của từng đơn vị, cá nhân.


Chia sẻ về Ngày hội văn hóa toàn ngân hàng, Ông Nguyễn Văn Thuận – Chủ tịch BCH Công đoàn, nói: “ Kỷ niệm 20 năm thành lập DongA Bank là một dịp đặc biệt, một ngày vui trọng đại cho tất cả gần 5.000 cán bộ nhân viên ngân hàng chúng tôi. Hai mươi năm là một hành trình đầy nỗ lực của DongA Bank để giữ ‘Trọn CHỮ TÍN, vẹn NIỀM TIN” với hàng triệu khách hàng thân thiết và đánh dấu sự trưởng thành qua chặng đường từng bước phát triển vững chắc của ngân hàng. Và tất cả những thành quả đó chính là nhờ chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự cống hiến, góp sức của hàng ngàn anh chị em, các thế hệ cán bộ, nhân viên ngân hàng. Một tập thể luôn đầy niềm tin, lòng sự hào, tinh thần trẻ, lòng nhiệt huyết, đam mê công việc và hăng say tham gia các phong trào đoàn thể mà theo tôi, hiếm có tổ chức nào có được. Như Tổng giám đốc Trần Phương Bình đã đề cập, DongA Bank đang đứng trước yêu cầu đổi mới để phát triển bền vững. Và tất cả chúng tôi – gần 5.000 anh chị em đều có chung 1 khát vọng, 1 “khát vọng tuổi 20” là đoàn kết, nỗ lực cống hiến hết mình để cùng xây dựng DongA Bank phát triển mạnh mẽ với nhiều kết quả mới, thắng lợi mới và đạt được tất cả mục tiêu đề ra”.

Cùng với các hoạt động tưng bừng đón mừng sinh nhật trên cả nước, được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Ngân hàng, Ban chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 20 năm thành lập như: triển khai tháng Hiến máu nhân đạo, tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội tại các nhà mở, mái ấm tình thương, vì người nghèo, trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học và đẩy mạnh các chương trình Tôi yêu sự chia sẻ, Cùng ngư dân bám biển”... Tất cả các hoạt động triển khai đã được toàn thể cán bộ nhân viên nhiệt tình hưởng ứng, tạo nên một không khí thi đua hết sức phấn khởi và vô cùng sôi nổi.  Đặc biệt, việc tổ chức các hoạt động theo từng khu vực trong cả nước đã tạo nên được những đặc trưng văn hoá riêng, thể hiện tinh thần đoàn kết và nét đẹp văn hoá trong đại gia đình Đông Á. Mong rằng khi bước vào tuổi mới 21, con thuyền DongA Bank sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và sớm đạt được tất cả các mục tiêu đã đề ra.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác