Ngân hàng Điện tử
Mua phần mềm từ điển Lạc Việt, thanh toán trực tuyến qua Ngân hàng Đông Á Điện tử
Hôm nay, ngày 27/05/09, Ngân hàng Đông Á hợp tác cùng Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến hóa đơn mua phần mềm từ điển cho máy tính và điện thoại di động qua kênh giao dịch Ngân Hàng Điện Tử.
Xem chi tiết
Phát hiện thiết bị quay lén tại buồng ATM
Chiều ngày 12/04/09, theo thông tin của khách hàng, Ngân hàng Đông Á đã phát hiện một thiết bị quay lén gắn trên nóc máy ATM khu vực đường Hoàng Quốc Việt - Hà Nội. Theo đánh giá ban đầu, đây là loại camera ghi hình thông thường, dạng thẻ nhớ USB 2Gb, không phải…
Xem chi tiết
Phủ rộng dịch vụ VnTopup trên 5 mạng viễn thông Việt Nam
Từ ngày 05/02/09, Ngân hàng Đông Á chính thức mở rộng tiện ích của dịch vụ Nạp tiền điện tử vào tài khoản điện thoại di động (VnTopup) đến các thuê bao trả trước của MobiFone. Qua đó, chính thức phủ rộng dịch vụ rất tiện dụng này trên 5 mạng viễn thông lớn nhất…
Xem chi tiết
Nâng cấp và thay đổi công cụ Điều chỉnh dịch vụ trên Internet Banking
Bạn đang sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử? Bạn muốn tăng hạn mức chuyển khoản trên Internet Banking/ Mobile Banking lên đến 500.000.000VNĐ/ngày mà không có thời gian đến Ngân hàng?
Xem chi tiết
Nạp VCash hoàn toàn miễn phí trên Ngân hàng Đông Á Điện tử
Ngày 15/12, Ngân hàng Đông Á triển khai dịch vụ nạp VCash (nạp tiền điện tử) cho các tài khoản VCash của VinaPay trên Ngân hàng Đông Á Điện tử. DongA Bank hoàn toàn miễn phí dịch vụ này.
Xem chi tiết
Mua hàng nhanh, nhận khuyến mãi lớn
Nếu bạn là chủ Thẻ Đa năng Đông Á, khi mua hàng và thanh toán trực tuyến, bạn sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn! Đây chính là chương trình lớn nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Ngân hàng Đông Á, cũng như góp phần vào…
Xem chi tiết
Thanh toán hóa đơn tiền Internet ADSL của FPT Telecom trên Ngân hàng Điện tử
Với nỗ lực không ngừng nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch với DongA Bank, bắt đầu từ ngày 10/10/2008, DongA Bank chính thức triển khai việc thanh toán hoá đơn dịch vụ tiền Internet ADSL của FPT Telecom trên kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử.
Xem chi tiết
Gia tăng thời gian miễn phí giao dịch trên ứng dụng DongA Mobile Banking
Trong thời gian qua, DongA Mobile Banking đã nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng vì các tiện ích tối ưu mà dịch vụ này mang lại, thông qua số lượng khách hàng đăng ký sử dụng liên tục tăng nhanh. Chính vì vậy, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, DongA…
Xem chi tiết
Sử dụng Thẻ Đa năng Đông Á thanh toán các dịch vụ trực tuyến
Khách hàng là chủ thẻ của Ngân Hàng Đông Á ( DongA Bank) có thể nạp tiền vào tài khoản Gate Passport của Công ty FPT Online. Thỏa thuận hợp tác này được Ngân Hàng Đông Á và Công ty FPT Online ký kết vào ngày 22/09/2008 vừa qua.
Xem chi tiết
Triển khai dịch vụ Nạp Bạc (Nạp tiền điện tử) với FPT Online
Nhằm giúp khách hàng thanh toán các dịch vụ trên website http://gate.vn một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn, từ ngày 22/09/2008, Ngân hàng Đông Á phối hợp với công ty FPT Online triển khai dịch vụ Nạp Bạc (Nạp tiền điện tử).
Xem chi tiết
<<  < 6 7 8 9 10 >