Ngân hàng Điện tử 15/10/2008

Mua hàng nhanh, nhận khuyến mãi lớn

Nếu bạn là chủ Thẻ Đa năng Đông Á, khi mua hàng và thanh toán trực tuyến, bạn sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn!

Đây chính là chương trình lớn nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Ngân hàng Đông Á, cũng như góp phần vào việc xây dựng một cuộc sống hiện đại với các phương tiện thanh toán đa dạng tiện lợi và thiết thực.

                   

Cụ thể các nội dung khuyến mãi như sau:

  • Từ ngày 15/08 đến 15/11/2008, khách hàng sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại di động-VnTopup sẽ được giảm 5% trên tổng mệnh giá nạp với loại thẻ từ 50.000 VND trở lên. Chương trình áp dụng cho các mạng: Vinaphone, Viettel, Sfone, EVN Telecom.
  • Từ 15/09 đến 31/12/2008, quý khách mua hàng trên website www.chodientu.vn (các mặt hàng điện tử gia dụng, máy tính, điện thoại di động, đồ nội thất…) có hóa đơn trên 100.000 đồng sẽ được tặng những phần quà giá trị.
  • Từ 01/08 đến 31/01/2009, website thương mại www.golmart.vn (cung cấp các mặt hàng điện tử gia dụng, kim khí điện máy, văn phòng phẩm, quà tặng…) sẽ giảm 1% giá trị đơn hàng.
  • Cũng với khoảng thời gian trên, website www.golwow.com (cung cấp vé xem phim, ca nhạc, kịch, vé tàu hỏa, vé các khu trung tâm giải trí…) sẽ tặng quà cho khách hàng khi đặt vé tại website này.
Trong dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao, các chương trình khuyến mãi của DongA Bank kết hợp với các trang web bán hàng qua mạng đã thực sự mang đến nhiều thuận lợi cho khách hàng. Bên cạnh mục tiêu không ngừng sáng tạo ra những dịch vụ mới với mục tiêu tối đa hóa các tiện ích tiện ích, Ngân hàng Đông Á luôn chủ trương cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ đã có nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, xúng đáng là Người bạn đồng hành tin cậy của mọi người, mọi nhà.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác