Ngân hàng Điện tử 22/09/2008

Triển khai dịch vụ Nạp Bạc (Nạp tiền điện tử) với FPT Online

Nhằm giúp khách hàng thanh toán các dịch vụ trên website http://gate.vn một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn, từ ngày 22/09/2008, Ngân hàng Đông Á phối hợp với công ty FPT Online triển khai dịch vụ Nạp Bạc (Nạp tiền điện tử). 

Website http://gate.vn là trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các dịch vụ như: E-learning (Học tiếng Anh trực tuyến), Game Online (Thiên Long Bát Bộ, MU Online, Priston Tale), Nhạc số, Rao vặt, Thiệp điện tử... Việc DongA Bank hợp tác với FPT Online triển khai dịch vụ Nạp Bạc trên nhằm giúp khách hàng có thể dùng tài khoản tại Ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản Gate Passport mở tại website http://gate.vn, từ đó có thể sử dụng các dịch vụ mà trang web này cung cấp. 

 

 Bạc là tiền điện tử được quy định với mệnh giá nạp tối thiểu là 50.000 VND và tối đa là 1.000.000 VND. Dịch vụ Nạp Bạc – FPT Online đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn và thuận lợi cho khách hàng trên cả 3 hình thức nạp: SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking.Chỉ cần một tin nhắn hay một lần click chuột, quý khách sẽ được nạp tiền ngay vào tài khoản mở Gate Passport mở tại website http://gate.vn

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện sau

  • Là chủ Thẻ Đa Năng Đông Á, có sử dụng dịch vụ chuyển khoản trên Internet Banking/SMS Banking/Mobile Banking.
  • Có tài khoản nạp là tài khoản Gate Passport mở tại FPT Online
  • Hạn mức chuyển khoản và số dư tài khoản lớn hơn hoặc bằng mệnh giá nạp.
Cách thức Nạp Bạc như sau: 
  • Qua SMS Banking: quý khách soạn tin nhắn DAB NAP [Mã sản phẩm] [Số tài khoản Gate Passport/Email] [Mật mã SMS] gửi đến 8149 hoặc 1900545464. Ví dụ: DAB NAP BAC100 1000047 123456
  • Qua Internet Banking: quý khách đăng nhập vào trang http://ebanking.dongabank.com.vn và chọn Nạp tiền điện tử
  • Qua Mobile Banking: quý khách mở ứng dụng và chọn dịch vụ Nạp tiền điện tử của Ứng dụng DongA Mobile Banking.
Ngân hàng Đông Á tin rằng cùng với dịch vụ nạp Bạc – FPT Online, các dịch vụ khác trên kênh Ngân hàng Điện tử sẽ luôn mang lại những tiện ích tốt nhất, tính an toàn, nhanh chóng và thuận lợi cho khách hàng của DongA Bank. 
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác