Ngân hàng Điện tử 22/01/2009

Nâng cấp và thay đổi công cụ Điều chỉnh dịch vụ trên Internet Banking

Bạn đang sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử?

Bạn muốn tăng hạn mức chuyển khoản trên Internet Banking/ Mobile Banking lên đến 500.000.000VNĐ/ngày mà không có thời gian đến Ngân hàng?

Hãy truy cập website http://ebanking.dongabank.com.vn để thực hiện!

 

 Sau thời điểm triển khai tiện ích Điều chỉnh dịch vụ vào ngày 14/08/2008, bắt đầu từ ngày 21/1/2009, DongA Bank tiếp tục cung cấp các công cụ để khách hàng tự diều chỉnh các dịch vụ đã đăng ký trên. Theo đó, DongA Bank triển khai 1 số chức năng cho phép khách hàng điều chỉnh dịch vụ trên Internet Banking gồm: 

-   Hạn mức chuyển khoản của Internet Banking (Đã triển khai từ ngày 14/08/2008)

-   Hạn mức chuyển khoản của Mobile Banking

Bên cạnh đó, DongA Bank sẽ ngưng cung cấp chức năng Điều chỉnhsố điện thoại di động trên Internet Banking, nghĩa là khi khách hàng có nhu cầu thay đổi số điện thoại di động mới thì khách hàng phải liên hệ trực tiếp với CN/PGD của DongA Bank để thực hiện điều chỉnh.

Khách hàng phải thỏa các điều kiện sau để điều chỉnh dịch vụ:

-       Khách hàng là chủ tài khoản Thẻ do DongA Bank phát hành

-       Có đăng ký dịch vụ chuyển khoản trên Internet Banking/ Mobile Banking và nhận thông báo phát sinh giao dịch qua SMS

Đây là một trong những tiện ích thiết thực giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chủ động điều chỉnh các hạn mức chuyển khoản mà không cần đến ngân hàng và không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc điều chỉnh trực tuyến.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác