Ngôi nhà Đông Á 11/11/2009

DongA Bank trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam

Ngày 10/11/2009, Ngân hàng Đông Á đã trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật miền Nam nhân dịp nhà trường khai giảng năm học mới 2009-2010.
 
Chiêu sinh khóa đầu tiên vào năm 2008, Trường CĐKTKT miền Nam chuyên đào tạo trình độ cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp các ngành nghề như: Tin học ứng dụng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp thương mại dịch vụ, Dược sĩ trung cấo, Luật… Trong hơn 1 năm qua, Ngân hàng Đông Á đã luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa mọi hoạt động của trường thông qua các chương trình thẻ liên kết sinh viên, thu hộ và chi lương cho toàn thể cán bộ công nhân viên, triển khai một số sản phẩm dịch vụ dành cho sinh viên cũng như trao tặng nhiều suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Đây là một trong những hoạt động đầu tư cho giáo dục mà DongA Bank định hướng đẩy mạnh hiện nay và trong thời gian tới.
  
 

Quang cảnh lễ khai giảng của trường CĐ KTKT miền Nam

 

Ông  Nguyễn Bá Thiên (thứ 2 từ trái sang) - 
GĐ DongA Bank CN Gò Vấp trao học bổng cho các  SV
 

Tại Lễ khai giảng, đại diện DongA Bank, ông Nguyễn Bá Thiên – GĐ DongA Bank Chi nhánh Gò Vấp chia sẻ: “Vớichiến lược đầu tư cho giáo dục của DongA Bank, chi nhánh Gò Vấp luôn quan tâm, đồng hành và chia sẻ với hoạt động của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn, trong đó có trường CĐ KTKT miền Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động hỗ trợ cho các trường thông qua các sản phẩm dịch vụ ngân hàng gần gũi với đối tượng sinh viên như Thẻ Liên kết, Vay 24 phút, Vay mua Laptop…”.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác