Sự kiện 18/09/2009

DongA Bank phát hành cẩm nang Làm sao giảm bớt phiền toái trong cuộc sống?

Ngày 16/09/09, cẩm nang “Làm sao giảm bớt phiền toái trong cuộc sống?” đã được phát hành lần đầu tiên bởi Ngân hàng Đông Á.

Bằng thiết kế dạng truyện tranh với những hình vẽ sinh động, quyển cẩm nang đặt ra những tình huống phiền toái đầy bất ngờ mà khách hàng tưởng như khó có thể xoay trở ngay trong cuộc sống. Mỗi trang trong cẩm nang là một câu chuyện cụ thể, một sự cố phiền toái có thể xảy đến với khách hàng bất cứ khi nào và ở đâu. Đó là bị mất điện sinh hoạt do chưa kịp thanh toán hóa đơn, đi siêu thị mà không mang theo đủ tiền, cần tiền gửi về quê nhưng chưa tới kỳ lương, hoặc điện thoại hết tiền khi đang nói chuyện với người yêu…. Tương ứng với mỗi tình huống phiền toái là cách thức giải quyết vấn đề hết sức nhẹ nhàng, thú vị. Những giải pháp bất ngờ ấy không ở đâu xa mà chính từ các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Đông Á.

Bên cạnh đó, nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng, DongA Bank cũng phát động chương trình Viết tiếp những phiền toái, khuyến khích khách hàng viết ra những phiền toái mà chính mình hoặc bạn bè, người thân gặp phải và gửi về cho DongA Bank. Có 2 cách tham gia là: gửi thư về Phòng Marketing - Ngân hàng Đông Á, 130 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc đăng nhập website:  www.dongabank.com.vn và tham gia viết tiếp những phiền toái ngay banner trang chủ của website.

Thông qua các hoạt động trên, DongA Bank muốn góp phần giảm bớt áp lực và các phiền toái trong cuộc sống, để mỗi ngày, khách hàng được yên tâm làm việc và tận hưởng cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với những người thân yêu.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác