Sự kiện 16/06/2009

Điểm nhận lệnh giao dịch Vàng DongA Bank tại Hà Nội chính thức hoạt động

Từ ngày 16/06/2009, điểm nhận lệnh giao dịch vàng Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) chính thức đi vào hoạt động, nhận đặt lệnh kinh doanh vàng tại Ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Hà Nội, số181, Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội với thời gian hoạt động: phiên 1 từ 8h -13h và phiên 2 từ 13h – 24h. Đây là điểm nhận lệnh giao dịch vàng thứ 2 của DongA Bank, bên cạnh điểm nhận lệnh DongA Bank tại TP. HCM đi vào hoạt động từ 1/10/2008.


Lễ khai trương điểm giao dịch Vàng DongA Bank
tại Hà Nội sáng nay, 16/06/09

Theo đó, khách hàng là các cá nhân hay tổ chức có nhu cầu kinh doanh vàng đều có thể thực hiện nghiệp vụ đầu tư vàng tại điểm nhận lệnh giao dịch vàng DongA Bank. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt lệnh giao dịch vàng ở bất cứ đâu thông qua Internet/SMS/Mobile Banking (điện thoại đi động) mà không phải đến sàn. Khách hàng cũng có thể tự quyết định mức giá để đặt lệnh mua bán vàng với hệ thống giao dịch khớp lệnh liên tục, chính xác và minh bạch. Mặt khác, các giao dịch bám sát theo giá thị trường trong nước và quốc tế nên khách hàng có thể tìm kiếm lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro một cách triệt để. Khi giao dịch được thực hiện, khách hàng chỉ cần ký quĩ tối đa 7% trong tổng khối lượng giao dịch, phần còn lại Điểm nhận lệnh giao dịch DongA Bank sẽ bảo lãnh cho khách hàng. Khối lượng giao dịch tối thiểu là 5 lượng với phí giao dịch 1.000đ/lượng và được niêm yết tại sàn giao dịch, các điểm nhận lệnh và trên website: www.dongagoldtrading.com.vn.

Để thực hiện nghiệp vụ đầu tư vàng tại điểm nhận lệnh giao dịch vàng DongA Bank, khách hàng mở tài khoản tại đây với mức phí hoàn toàn miễn phí, đăng ký hợp dồng nguyên tắc giao dịch giao dịch vàng và hợp đồng cấp hạn mức bảo lãnh để được hỗ trợ vốn đầu tư; đặt lệnh mua/bán, hủy lệnh ngay tại sàn hoặc thông qua Internet/SMS/Mobile Banking (điện thoại di động); theo dõi kết quả giao dịch qua website www.dongagoldtrading.com.vn.

Để đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn, khách hàng phải duy trì hệ số thanh toán của mình luôn luôn lớn hơn hoặc tối thiểu bằng tỷ lệ an toàn (7%). Khi hệ số thanh toán của khách hàng xuống dưới tỷ lệ cảnh báo (5%), điểm nhận lệnh giao dịch vàng DongA Bank sẽ yêu cầu khách hàng bổ sung thêm tài sản đảm bảo hoặc thanh lý một phần/toàn bộ khoản bảo lãnh. Khi hệ số thanh toán của khách hàng xuống dưới tỷ lệ xử lý (4%) thì điểm nhận lệnh giao dịch vàng DongA Bank sẽ xử lý tài sản đảm bảo để thu hồi các khoản bảo lãnh trước hạn.

Việc ra đời Điểm nhận lệnh giao dịch vàng DongA Bank tại Hà Nội đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư có thêm môi trường kinh doanh minh bạch, an toàn và chuyên nghiệp, đồng thời tạo ra một công cụ giúp cho các đơn vị kinh doanh vàng, các nhà đầu tư có thể tham gia đầu tư và bảo hiểm rủi ro biến động của giá vàng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác