Sự kiện 10/09/2009

Khánh thành trụ sở và khai trương chi nhánh

Ngày 19/08/2009, DongA Bank chính thức khai trương trụ sở hoạt động mới tại tỉnh Bình Phước và nâng cấp Phòng giao dịch Bình Phước lên thành Chi nhánh tại Lô 25 A1 Hùng Vương, Phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.


Quang cảnh lễ khai trương chi nhánh Bình Phước

DongA Bank - PGD Bình Phước hoạt động từ tháng 5/2006. Tính đến hết tháng 7/2009, DongA Bank Bình Phước đã đạt số dư huy động cuối kỳ là 77.584 triệu đồng, doanh số chi trả kiều hối đạt 1 triệu đô; phát hành 11 ngàn thẻ và chi lương cho 70 đơn vị trrong đó có nhiều đơn vị là cơ quan hành chính sự nghiệp. Về mạng lưới máy ATM, DongA Bank Bình Phước đã và đang triển khai mạng lưới gồm 6 máy ATM trong đó có 1 máy ATM TK21 với công nghệ vượt trội.


Bà Vũ  Thị Vang - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT phát biểu tại buổi lễ

 

Với mục tiêu “Bền vững và chất lượng” của năm 2009, nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng ngày càng tăng của người dân và các tổ chức kinh tế tại Bình Phước, Ban lãnh đạo Ngân hàng Đông Á đã tiến hành xây dựng trụ sở hoạt động của PGD Bình Phước theo mô hình tòa nhà Hội sở đồng thời nâng cấp PGD lên thành Chi nhánh như một sự khẳng định chiến lược phát triển vững chắc và lâu dài tại địa phương có nhiều thế mạnh kinh tế này. Chi nhánh Bình Phước đi vào hoạt động sẽ đáp ứng đầy đủ những sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giải quyết mọi nhu cầu về vốn cho các đơn vị kinh doanh trên địa bàn như: huy động tiết kiệm nhiều loại tiền và nhiều kỳ hạn; mở tài khoản tiền gửi và thực hiện các hình thức thanh toán qua ngân hàng, cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh, thu chi hộ và các dich vụ khác qua ngân quỹ, phát hành thẻ Đa năng Đông Á, dịch vụ ATM, Ngân hàng Điện tử (SMS Banking và mobile banking); cho vay sản xuất kinh doanh; thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối... Nhân dịp khai trương Chi nhánh, DongA Bank Chi nhánh Bình Phước dành tặng 500 phần quà cho khách hàng đến giao dịch và trao tặng10 suất học bổng cho học sinh xuất sắc của Trường THPT chuyên Quang Trung, mỗi suất trị giá 1triệu đồng.

Về định hướng phát triển trong thời gian tới, Ông Đổng Trọng Trí– Giám đốc Dong A Bank Chi nhánh Bình Phước cho biết: “Bình Phước là địa phương đựoc thiên nhiên ưu đãi tài nguyên thiên nhiên: đất, rừng, khoáng sản. Với đặc trưng kinh tế nông lâm nghiệp, khai thác khoáng sản, du lịch…, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa các cá nhân và doanh nghiệp để phát triển các tiềm lực kinh tế tại địa phương. Bên cạnh đó, mở rộng mạng lưới và đẩy mạnh doanh số Thẻ Đa năng cũng là những hoạt động trọng tâm. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh gọn và hết sức thân thiện, chúng tôi tin tưởng sẽ luôn luôn làm hài lòng tất cả khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh Bình Phước”.  

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác