Sự kiện 03/07/2023

DongA Bank tiếp tục hạ nhiệt lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân

        Trong 06 tháng đầu năm 2023, DongA Bank đã 03 lần điều chỉnh giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân (KHCN), với tổng mức giảm lên đến 3,5% so với đầu năm, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tiếp cận vốn tín dụng để phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng.


        Một thông tin tích cực dành cho KHCN đang có nhu cầu vay vốn SXKD hoặc tiêu dùng có tài sản bảo đảm (bao gồm: mua bán, chuyển nhượng, xây dựng sửa chữa nhà ở; mua ô tô và tiêu dùng khác…), từ 01/7/2023, DongA Bank tiếp tục điều chỉnh giảm sâu lãi suất cho vay lần thứ 03 liên tiếp với mức giảm lên đến 1,5%. Như vậy, sau các điều chỉnh từ đầu năm đến nay, lãi suất cho vay tại ngân hàng hiện chỉ từ 9% đối với khách hàng vay SXKD và 9,5% đối với khách hàng vay tiêu dùng có TSBĐ; điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho KHCN có nhu cầu vay vốn mới, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính giá rẻ từ ngân hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tiêu dùng của mình. Đây là một minh chứng rõ ràng cho thấy DongA Bank, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng vẫn cố gắng trong việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng và khuyến khích sự phục hồi hoạt động của nền kinh tế.

        Trước đó, DongA Bank đã thực hiện 02 lần điều chỉnh giảm lãi suất vay dành cho KHCN vay có TSBĐ, lần 01 vào ngày 20/02/2023 giảm từ 1% đến 1,3%; lần 02 vào ngày 31/3/2023 giảm từ 0,7% đến 1%. Bên cạnh đó, ngày 19/6/2023, đáp ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, DongA Bank cũng giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng vay nhằm đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế ưu tiên theo quy định tại Thông tư 39/2016/TT-NHNN ngày 30/12/2016 với mức giảm từ 4,5%/năm còn 4%/năm.

        Song song với việc điều chỉnh lãi suất cho vay áp dụng cho tất cả các mục đích vay vốn, ngày 21/4/2023, DongA Bank cũng triển khai gói ngân sách trị giá 2.000 tỷ đồng cho chương trình "An cư cùng DongA Bank" nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua hoặc chuyển nhượng nhà ở với lãi suất ưu đãi là 9%/năm (cố định trong 6 tháng) hoặc 10%/năm (cố định trong 12 tháng).

        Bên cạnh các hồ sơ vay mới thì đối với các hồ sơ vay hiện hữu đang trong giai đoạn điều chỉnh lãi suất theo lãi suất thả nổi, với tinh thần đồng hành chia sẻ gánh nặng tài chính cùng khách hàng, tạo điều kiện cho các khách hàng tiết giảm chi phí vượt qua giai đoạn khó khăn, DongA Bank cũng đã thực hiện 03 lần điều chỉnh giảm lãi suất cơ sở với tổng mức giảm lên đến gần 2,3%/năm.

        Trong khi đó, đối với khách hàng thẻ, vay tín chấp thì ngay từ đầu năm 2023, DongA Bank cũng đã triển khai “Gói ưu đãi đặc biệt” dành cho khách hàng nhận lương qua thẻ tại DongA Bank, bao gồm miễn phí phát hành thẻ và miễn phí phí thường niên thẻ ATM, thẻ tín dụng trong 3 năm, miễn phí chuyển khoản nhanh 24/7 trên kênh eBanking, miễn và giảm phí dịch vụ eBanking, cùng ưu đãi giảm 2%-3% lãi suất cho vay thấu chi, thẻ tín dụng và tiêu dùng trả góp so với khách hàng không nhận lương qua thẻ ATM của DongA Bank.

        DongA Bank hy vọng rằng thông qua những nỗ lực không ngừng để giảm lãi suất vay và đưa ra các gói ưu đãi hấp dẫn này, DongA Bank có thể chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác