Sự kiện 26/06/2023

Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2023 – Tôi yêu sự chia sẻ

        Hòa chung không khí hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đông Á (01/7/1992 – 01/7/2023), Công đoàn , Đoàn Thanh niên DongA Bank đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh để tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2023 với chủ đề Tôi yêu sự chia sẻ. Ngày hội hiến máu được tổ chức vào sáng ngày 21/6/2023 tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Đông Á, 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

       Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và tấm lòng yêu thương, chia sẻ giữa người với người. Đây cũng là hoạt động thường niên được DongA Bank duy trì thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Số lượng CBNV đăng ký và tham gia hiến máu trên toàn hệ thống của DongA Bank đã cơ bản đáp ứng được lượng máu tại các cơ sở y tế.


Ông Nguyễn An – Tổng Giám đốc DongA Bank (người hiến máu thứ 2 từ phải sang trái)
tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo


Ông Nguyễn Quốc Toàn – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank (người hiến máu thứ 4
 từ trái sang phải) tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo

        Tiếp nối những năm trước, Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2023 tiếp tục phát huy thông điệp “Tôi yêu sự chia sẻ”. Đây vừa là thông điệp ý nghĩa mà DongA Bank muốn lan tỏa đến toàn bộ CBNV trong hệ thống, vừa là tiếng nói tri ân đối với cộng đồng và xã hội. Trong suốt thời gian hoạt động, DongA Bank đã nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng và cộng đồng; do vậy để đến đáp những tình cảm đó, DongA Bank không chỉ phấn đấu đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn nỗ lực góp sức nhỏ để giúp đỡ cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hay những bệnh nhân đang đấu tranh vì sự sống mỗi ngày. Thông qua Ngày hội hiến máu nhân đạo, toàn hệ thống DongA Bank đã tự hào hiến được hơn 1000 đơn vị máu cho cộng đồng và xã hội.


Cán bộ nhân viên DongA Bank tích cực tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo

        Ngay từ sáng sớm diễn ra ngày hội, những CBNV đăng ký tham gia hiến máu đã tập trung rất đông để hoàn thành các thủ tục hiến máu. Trên gương mặt mọi người không chỉ là sự háo hức được tham gia hiến máu tình nguyện mà còn là sự vui vẻ, sự cảm ơn vì đã có thể góp một phần sức nhỏ của mình cho cộng đồng, xã hội.


CBNV háo hức tham gia hiến máu từ sáng sớm


Đội ngũ y tế khám sàng lọc cho nhân viên DongA Bank trước khi thực hiện hiến máu


Những món quà cảm ơn ý nghĩa dành tặng CBNV DongA Bank đã tham gia
hiến máu tình nguyện

        Đồng thời, tại Ngày hội hiến máu năm nay, CBNV DongA Bank cũng đã tham gia gây quỹ từ thiện để giúp đỡ Câu lạc bộ công tác xã hội “Vì những ước mơ” trực thuộc Đoàn Thanh niên để có thêm kinh phí cho những hoạt động thiện nguyện sắp tới.

 


CBNV DongA Bank tích cực ủng hộ quỹ từ thiện của CLB “Vì những ước mơ”

        Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2023 – Tôi yêu sự chia sẻ đã diễn ra thành công tốt đẹp. DongA Bank chân thành gửi lời cảm ơn cùng lời chúc sức khỏe đến đội ngũ y bác sĩ, những người hỗ trợ cùng các bạn CBNV đã tích cực hưởng ứng tham gia ngày hội năm nay.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác