Sự kiện 30/08/2017

Trúng ngay iPad 2017 khi thanh cước VinaPhone qua kênh Internet banking và SMS banking của Ngân hàng TMCP Đông Á


Từ nay đến hết 18/09/2017, khách hàng Ngân hàng TMCP Đông Á chỉ cần thanh toán cước di động trả sau VinaPhone từ 50.000đ qua các kênh Internet banking và SMS banking sẽ có cơ hội sở hữu ngayApple iPad 2017.

Theo đó, với mỗi 50.000đ thanh toán cước trả sau VinaPhone qua kênh Internet banking và SMS banking của Ngân hàng TMCP Đông Á, khách hàng sẽ có ngay 02 mã dự thưởng. Chương trình tổ chức quay thưởngmỗi tuần với tổng cộng 07 Apple iPad9.7 (4G 32GB phiên bản 2017, trị giá trên 14 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn.

Để có cơ hội sở hữu iPad 2017, khách hàng Ngân hàng TMCP Đông Á chỉ cần thực hiện thanh toán cước trả sau VinaPhone trên các kênh:

- Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking

  • Chọn nạp tiền điện tử
  • Hoặc chọn thanh toán hóa đơn

- Dịch vụ tin nhắn SMS Banking

Với phương thức thanh toán quakênh Internet banking và SMS banking của Ngân hàng TMCP Đông Á, thuê bao trả sau VinaPhone giờ đã có thể gạt đi mọi bất tiện trước đây khi trả cước hàng tháng. Thay vì phải mất thời gian, công sức đi nộp cước tại điểm giao dịch, cùng nỗi lo bị ngưng dịch vụ khi không thể thu xếp gặp nhân viên thu cước tại nhà, khách hàng có thể chủ động chọn cách thanh toán thuận tiện nhất cho mình.

Đăng ký dịch vụ Internet Banking, SMS Banking tại các quầy giao dịch Ngân hàng TMCP Đông Á.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1091 hoặc 9191 của VinaPhone, các quầy giao dịch của Ngân hàng TMCP Đông Á trên toàn quốc.

Thể lệ chương trình xem chi tiết tại đây
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác