Sự kiện 22/11/2016

ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN CỦA 13 GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “NHẬN TIỀN NGAY, QUÀ TRAO TAY”

Ngày 19/11/2016 DongA Bank đã tổ chức lễ quay số xác định chủ nhân của 13 giải thưởng chương trình khuyến mãi “Nhận tiền ngay, quà trao tay”.

Đây là chương trình khuyến mãi lần đầu tiên được triển khai cho khách hàng nhận tiền từ Nhật Bản nhằm đánh dấu sự ra mắt tại thị trường mới của kênh chuyển tiền MoneyGram và Đông Á.

Sau 03 tháng thực hiện, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng tại Nhật cũng như khách nhận tiền tại Việt Nam, nâng doanh số chuyển tiền từ Nhật về Đông Á tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tham dự buổi lễ quay số chương trình “Nhận tiền ngay, quà trao tay” có sự hiện diện của đại diện Cục xúc tiến Thương mại, DongA Bank, Công ty Kiều hối Đông Á và đông đảo khách hàng của Đông Á nhận tiền từ Nhật Bản. Khách hàng may mắn nhất nhận giải thưởng “xe máy Honda Air blade” là Bà Nguyễn Thị Tâm  tại Bắc Ninh, những khách hàng may mắn nhận giải khuyến khích và giải nhì cũng được xác định tại tỉnh thành, danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Trung – Giám đốc Công ty Kiều hối Đông Á cho biết: “Tiếp sau thành công của chương trình khuyến mãi này, các khách hàng nhận tiền kiều hối qua Đông Á có thêm cơ hội may mắn với chương trình “Nhận tiền trúng vàng, rộn ràng đón xuân” được triển khai từ ngày 15/11/2016 – 12/1/2017. Đây là chương trình tri ân mà Đông Á muốn gửi đến Quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Công ty trong suốt một năm qua và mong muốn sẽ mang lại niềm vui nhỏ cho khách hàng trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017”
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác