Sự kiện 17/11/2016

Tập thể cán bộ nhân viên ngân hàng Đông Á đến thăm hỏi và tặng quà bà con bị lũ lụt miền Trung

Với tiêu chí “ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim”, ngân hàng Đông Á đã cùng nhân dân cả nước hướng về đồng bào miền Trung với những hành động thiết thực, nhằm giúp bà con vùng lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. Tổng số tiền do tập thể cán bộ nhân viên ngân hàng Đông Á đóng góp được trong đợt vừa qua là hơn 380 triệu đồng.

Năm nay, dù hoạt động kinh doanh còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ nhân viên ngân hàng Đông Á vẫn không quên đồng bào mình đang khó khăn vì lũ lụt. Không chỉ quyên góp tiền ủng hộ, đại diện ngân hàng Đông Á còn trực tiếp đến thăm hỏi, chuyển quà đến tận tay bà con.

Trong 03 ngày 12 , 13 và 14/11/2016, đại diện lãnh đạo, công đoàn và tập thể CBNV ngân hàng DongA Bank đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho những gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại tại hai tỉnh Huế và Quảng Bình trong đợt lũ lên cao đỉnh điểm. Đây cũng là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua. Dịp này, đoàn đã trao tặng 400 suất quà cho người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai tại 2 tỉnh Huế và Quảng Bình, mỗi suất gồm 10 kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt.


Hình ảnh trao quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình

“Ngay khi nghe tin mưa lũ hoành hành ở các tỉnh Bắc Trung bộ, toàn thể cán bộ, công nhân viên DongA Bank đã tự nguyện ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại vì bão lũ. Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ kịp thời của các cán bộ, công nhân viên Ngân hàng sẽ phần nào giúp bà con khắc phục thiệt hại trước mắt và nguồn động viên tinh thần để bà con có thêm động lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.” – ông Nguyễn Hữu Chính – Chủ tịch Công đoàn DongA Bank chia sẻ.


Từng món quà, từng lời động viên được trao tận tay đến bà con

Được biết, sau 1 năm bị đặt vào diện kiểm soát đặc biệt, đến nay tình hình hoạt động của DongA Bank đã đi vào ổn định, đạt kết quả khả quan trong kinh doanh cũng như quản trị. Không chỉ tập trung vào nhiệm vụ phát triển kinh doanh, trong suốt hơn 24 năm hoạt động, với truyền thống “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim”, các hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng được khởi xưởng từ DongA Bank luôn nhận được sự chia sẻ nhiệt tình từ các nhân viên, cơ quan chính quyền, đối tác và khách hàng và mang ý nghĩa riêng. Đây là nét đẹp đáng quý trong văn hóa doanh nghiệp và định hướng phát triển nhân văn của DongA Bank.

Một số hình ảnh của chuyến đi:






images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác