Sự kiện 14/01/2014

DongA Bank ra mắt mạng lưới 250 ATM thế hệ mới

TPHCM - 14/01/2014. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) đã ra mắt mạng lưới 250 máy ATM Thế hệ mới. Đây là dòng máy sở hữu những tính năng ưu việt như cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản có nhiều mệnh giá cùng lúc lên tới 200 tờ, công nghệ chụp Serial từng tờ tiền và in biên lai, báo có trong tài khoản ngay lập tức… Với những tính năng tiên tiến này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động giao dịch gửi và rút tiền 24/7 tại máy, thay vì phải đến giao dịch tại ngân hàng. 

Bên cạnh rất nhiều dòng máy hiện đại, độc quyền đã được đưa vào sử dụng trước đó như Gold ATM, TK21, H38N…, số lượng 250 máy ATM Thế hệ mới triển khai lần này đã một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của DongA Bank trong việc ứng dụng, phát triển công nghệ hiện đại trong ngành ngân hàng tại Việt Nam.

 ATM thế hệ mới có các đặc điểm chi tiết như sau:

 

  • Công suất cao, tốc độ đếm nhanh 8 tờ/ giây, máy được trang bị gương chiếu hậu, màn hình cảm ứng 15 inch
  • Khả năng nhận nhiều tờ tiền cùng lúc, tối đa 200 tờ/1 lần gửi, cho nhiều mệnh giá khác nhau
  • Công nghệ bảo mật cao với đầu đọc thẻ chống sao chép (anti-skimming), bàn phím chống lộ mật khẩu, chụp ảnh số seri từng tờ tiền gửi
  • Sử dụng công nghệ SeNT có thể nhận diện từng tờ tiền, thông qua số seri của mỗi tờ tiền được xử lý cùng với mã số ID của khách hàng, cung cấp bằng chứng có hiệu quả đối với bất kỳ tranh chấp hay hành vi tội phạm nào.
  • Máy có két sắt an toàn chuẩn quốc tế

 

Ông Trần Phương Bình – Tổng giám đốc DongA Bank cho biết: “ ATM thế hệ mới không chỉ mang đến sự thuận tiện, chủ động giao dịch mọi lúc mọi nơi cho khách hàng, mà còn giúp ngân hàng cắt giảm chi phí vận hành. Không chỉ dừng lại ở các tính năng hiện đại này, chúng tôi cũng đang nghiên cứu để tích hợp thêm các tính năng vượt trội khác nhằm biến ATM thế hệ mới trở thành một “autobank” thực thụ với các dịch vụ: gửi tiết kiệm, đổi ngoại tệ, gởi tiền không thẻ, thanh toán thương mại điện tử, thanh toán thẻ tín dụng, các khoản vay… Trong tương lai, các giao dịch này có thể được thực hiện bất cứ lúc nào chỉ với một chiếc máy ATM.”


Ông Trần Phương Bình -  Tổng Giám đốc DongA Bank phát biểu trong buổi lễ ra mắt

Đây là bước đi có tính chiến lược và càng tạo nên dấu ấn, diện mạo của DongA Bank ngày nay. Đồng thời, đây cũng là bước đi giúp DongA Bank ngày càng tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc phát triển và cho ra đời ATM thế hệ mới được nhiều khách hàng đón nhận một cách thích thú. “Dòng máy ATM thế hệ mới của DongA Bank giúp tôi thực hiện các giao dịch: từ gửi tiền, rút tiền, tra cứu số dư, mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản.. đặc biệt là nạp tiền vào tài khoản cùng lúc bằng nhiều mệnh giá khác nhau mà không phải đến trực tiếp ngân hàng, tôi rất ngạc nhiên. Các ATM của DongA Bank luôn rất hiện đại, an toàn, nhiều tính năng nổi bật  và tôi rất thích những tiện ích thuận tiện mà dịch vụ ngân hàng này mang lại”- anh Nguyễn Văn Tường, một Khách hàng ngụ tại Q3, cho biết.


Khách hàng trải nghiệm máy ATM thế hệ mới của DongA Bank

Cùng ngày, DongA Bank cũng đã chính thức khai trương Phòng Giao dịch Hai Bà Trưng đặt tại 164 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1. Đây là Phòng giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi với cơ chế giao dịch một cửa, giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch. ATM Thế hệ mới cũng được DongA Bank trưng bày và lắp đặt tại đây nhằm giúp Khách hàng tham quan và giao dịch dễ dàng hơn.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác