Sự kiện 27/12/2013

DongA Bank kí kết hợp đồng thu hộ tiền điện với Tổng công ty Điện lực miền Nam

TPHCM - 27/12/2013. Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã ký hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn 21 tỉnh thành khu vực phía Nam với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC). Việc hợp tác này đã mở thêm một kênh thanh toán nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện và góp phần cải cách thủ tục hành chính, nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, cũng như nâng cao hiệu quả công tác quản lý tiền điện, giảm chi phí, tăng năng suất lao động và tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng từng bước tiếp cận hình thức thanh toán tiền điện không cần tiền mặt một cách linh động, hiện đại và hoàn toàn miễn phí qua hệ thống ngân hàng. 


Ông Trần phương Bình – Tổng Giám đốc DongA Bank và ông Nguyễn Thành Duy  - CT HĐQT kiêm Tổng Giám đốc EVN SPC bắt tay chúc mừng hợp tác thành công giữa hai đơn vị

Theo hợp đồng mới ký kết giữa DongA Bank và EVN SPC, hai bên cam kết sẽ phối hợp triển khai và mở rộng dịch vụ thu hộ tiền điện đối với các các khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân sử dụng điện của EVN SPC thông qua 3 kênh chính: thu tại quầy giao dịch ngân hàng; thu qua hệ thống ngân hàng điện tử của DongA Bank (Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…); và kênh thanh toán tiền tự động. Để thực hiện được dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ quầy giao dịch của DongA Bank trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ 1 lần duy nhất; đến mỗi kỳ cần thanh toán, DongA Bank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền điện. Khách hàng không phải tốn phí, không mất thời gian, không đi lại nhiều, lại đảm bảo an toàn chính xác trong việc thanh toán.

DongA Bank cho biết, thực hiện hợp đồng mới ký kết với EVN SPC, DongA Bank sẽ triển khai cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện cho EVN SPC tại 21 tỉnh, TP khu vực miền Nam gồm: (Lâm Đồng, Bình Thuận; Ninh Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long, TP Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau. Bên cạnh đó, DongA Bank cũng hướng tới mở rộng phạm vi hợp đồng này, tiến tới triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Với con số kỷ lục 7 triệu khách hàng đạt được trong năm 2013, cùng lợi thế ngân hàng có mạng lưới hoạt động rộng khắp với 245 điểm giao dịch trên 55 tỉnh thành cả nước; DongA Bank kỳ vọng sẽ mang đến phương thức thanh toán hóa đơn tiền điện linh động, hiện đại, miễn phí đến đông đảo người dân; góp phần vào việc chăm sóc khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác