Ngân hàng Điện tử 08/11/2010

Mua vé máy bay Vietnam Airlines dễ dàng hơn với Thẻ Đa Năng Đông Á

Nhằm mở rộng và gia tăng tiện ích cho khách hàng, kể từ ngày 9/11/2010, DongA Bank chính thức liên kết với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến trên trang web www.vietnamairlines.com.vn, thông qua hệ thống cổng thanh toán kết nối giữa VNBC và Smartlink. Khách hàng là chủ Tài khoản Thẻ Đa năng Đông Á đã đăng ký dịch vụ thanh toán qua Internet Banking có cơ hội mua được các mức giá vé hấp dẫn của Vietnam Airlines một cách thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hiện nay, trong giai đoạn khai trương đường bay mới mở Tp. Hồ Chí Minh – Răng-gun (Mi-an-ma)-Tp. Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines áp dụng mức giá khuyến mại 1.950.000 VNĐ/1 vé khứ hồi (tương đương 100 USD – giá chưa bao gồm các khoản thuế và lệ phí khác) áp dụng cho khách lẻ từ Việt Nam đi Răng-gun, xuất vé từ nay cho đến 25/12/2010 và khởi hành từ 15/11/2010 đến 25/12/2010. Và với ngay đợt khuyến mãi hấp dẫn này của Vietnam Airlines, khách hàng là chủ thẻ Đa năng Đông Á có thể áp dụng ngay việc mua vé trực tuyến qua website của Vietnam Airlines (www.vietnamairlines.com.vn) để có lựa chọn phù hợp nhất. 

Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã – Giám đốc Trung tâm Điện toán Ngân hàng Đông Á cho biết: “DongA Bank rất hân hạnh khi trở thành đối tác của Vietnam Airlines hợp tác dịch vụ này.Với DongA Bank, mong muốn lớn nhất của chúng tôi là không ngừng sáng tạo, phát triển đa dạng sản phẩm dịch vụ và gia tăng tiện ích sử dụng cho các khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện tử nhằm  tạo sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng.Thông qua hệ thống chuyển mạch VNBC và Smartlink, chúng tôitin tưởng sẽ mang đến cơ hội lớn cho gần 5 triệu khách hàng đang sử dụng thẻ của DongA Bank hiện nay”.

Bà Nguyễn Tú Anh, Tổng Giám đốc hệ thống Smartlink chia sẻ: “Với số lượng chủ thẻ đông đảo của DongA Bank, dịch vụ thanh toán vé máy bay điện tử được hợp tác các bên Vietnam Airlines, Smartlink, VNBC và DongA Bank có thể đáp ứng khối lượng lớn về nhu cầu mua vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines. Dịch vụ được triển khai trên nền tảng cổng thanh toán Smartlink với những tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật và khả năng xử lý giao dịch tài chính chuyên nghiệp là cơ sở để mang tới cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt, gây dựng lòng tin và tạo dựng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng. Là đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thanh toán, Smartlink mong muốn phát triển những dịch vụ thanh toán điện tử thực sự tiện ích, có khả năng tiếp cận phần đông người tiêu dùng.”

Chính thức hợp tác cùng với Vietnam Airlines thông qua hệ thống VNBC và Smartlink lần này, không gì khác hơn DongA Bank thể hiện nỗ lực chung là xây dựng và phát triển một hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Bên canh đó, việc hợp tác này cũng đồng thời nằm trong chiến lược chung của DongA Bank, VNBC và Smartlink là hợp tác phối hợp trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán trên các kênh giao dịch điện tử như POS, internet và mobile cho các ngân hàng để tạo sự thuận tiện cho người sử dụng thẻ cũng như các công ty cung ứng hàng hóa dịch vụ tại thị trường nội địa.

Thanh toán trực tuyến qua kênh Ebanking là dịch vụ nổi trội của DongA Bank trong suốt thời gian qua. Với mong muốn luôn mang đến những dịch vụ tiện ích cao nhất đồng thời tiết kiệm được chi phí và thời gian của khách hàng, dịch vụ thanh toán trực tuyến của DongA Bank đã thực sự trở thành kênh thanh toán hiệu quả, đa dạng và mở rộng kết nối với rất nhiều đối tác. Thông qua hệ thống VNBC và Smartlink, việc hợp tác với Vietnam Airlines lần này của DongA Bank đã mang đến tiện ích chưa từng có cho các khách hàng của DongA Bank, đáp ứng nhu cầu lớn về mua vé máy bay trực tuyến một cách an toàn, tiện lợi nhất.

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến Tải file đính kèm

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác