Sự kiện
Nhiều khách hàng của DongA Bank may mắn nhận giải thưởng “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram”
Vừa qua, DongA Bank đã phối hợp cùng MoneyGram triển khai chương trình khuyến mãi “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram” nhằm tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của MoneyGram nói chung, và DongA Bank nói riêng.
Xem chi tiết
DongA Bank ưu đãi phí chuyển tiền nước ngoài
Từ nay đến hết 31/12/2016, DongA Bank triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển tiền nhanh chóng, chi phí hấp dẫn” dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài cho đối tác. Trong thời gian ưu đãi này, khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi…
Xem chi tiết
DongA Bank thu hút nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh
Theo kế hoạch tuyển dụng năm 2016, trong Quý 2 này, DongA Bank tiếp tục tuyển đồng loạt hơn 500 nhân sự cho các chức danh từ quản lý cấp cao đến chuyên viên tại Hội sở chính và các ĐVKD trên toàn hệ thống.
Xem chi tiết
Ưu đãi x3 cho chủ thẻ DongA Bank với chương trình "Cất cánh dễ dàng cùng Vietnam Airlines
Nằm trong chương trình hợp tác với Vietnam Airlines, Napas và DongA Bank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Cất cánh dễ dàng với Vietnam Airlines”. Theo đó, từ ngày 09/05 đến 08/06/2016, chủ Thẻ Đa năng của DongA Bank thanh toán vé máy bay tại website của Vietnam Airlines (www.vietnamairlines.com) sẽ được…
Xem chi tiết
Tham gia chương trình "Click liền tay, nhận ngay vé vào cổng Suối Tiên giảm 10%"
Từ ngày 01/4 - 30/6/2016, chủ thẻ DongA Bank khi truy cập vào website http://www.suoitien.com qua cổng thanh toán OnePAY để mua vé vào cổng khu du lịch Suối Tiên sẽ được nhận ngay chương trình ưu đãi giảm 10%; bao gồm cả vé người lớn và trẻ em.
Xem chi tiết
Thay đổi tên gọi và di dời địa điểm một số đơn vị kinh doanh của DongA Bank tại TP.HCM
Kể từ tháng 3/2016, PGD 24h số 6 - địa chỉ cũ tại số 410 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3, HCM sẽ thay đổi tên gọi thành PGD Nguyễn Đình Chiểu tại địa chỉ mới 219B Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, HCM.
Xem chi tiết
<<  < 49 50 51 52 53 >  >>