Ngôi nhà Đông Á 02/04/2009

Ngân hàng Đông Á đồng hành cùng chương trình truyền hình “Tiếp sức Người thầy”

 Chương trình “Tiếp sức Người thầy” ra đời nhằm chia sẻ với các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn nhưng đang ngày đêm nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, số phận để thực thi sự nghiệp giáo dục cao cả của mình. Mỗi chương trình là một hình ảnh, một tấm gương của thầy cô trên khắp mọi miền đất nước, là những bài học về nghị lực và ý chí phi thường của quý thầy cô trong cuộc sống. 


Bà Vũ Thị Vang - P.Chủ tịch Thường trực HĐQT DongA Bank và 
ông Nguyễn Hoài Chương - PGĐ Sở GDĐT TP.HCM 
tại buổi họp báo

Đồng hành cùng chương trình, DongA Bank mong muốn được đóng góp và tiếp thêm sức cho những người giáo viên đang ngày ngày miệt mài “gieo trồng con chữ” trong xã hội. Dẫu cuộc sống còn vô vàn khó khăn, nhưng những cống hiến thầm lặng, sự hi sinh và niềm đam mê to lớn của họ trong sự nghiệp trồng người đã giúp các em học sinh thắp sáng ước mơ và ươm mầm nên những tài năng tương lai của đất nước. Tiếp sức người thầy – DongA Bank cũng không gì khác hơn là thể hiện sự trân trọng, tri ân đối với những cống hiến của thầy cô giáo dành cho xã hội đồng thời chia sẻ định hướng đầu tư vào lĩnh vực giáo dục của mình.


MC Quỳnh Thư trò chuyện cùng thầy Nguyễn Văn Thanh - Giáo viên trường Nguyễn Đình Chiểu

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hoài Chương – Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM đã đánh giá cao ý tưởng của chương trình, ghi nhận sự nỗ lực của những người thực hiện chương trình trong việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thầy cô giáo và hơn hết là góp phần quan trọng vào việc thể hiện lòng tri ân của toàn xã hội đối với các thầy cô. 

“Tiếp sức người Thầy” sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21g40' phút thứ Ba ngày 07/04/2009 trên kênh HTV9 và phát định kỳ hàng tuần. Ngân hàng Đông Á kính mời quý vị đón theo dõi và cùng tiếp sức với chương trình. 

Sáng nay 02/04, Báo Sài gòn Tiếp thị, Quỹ phát triển Giáo dục EDF và Ngân hàng Đông Á đã tổ chức họp báo ra mắt chương trình truyền hình “Tiếp sức Người thầy”.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác