Sự kiện 24/06/2022

DongA Bank ưu đãi chuyển tiền quốc tế cho doanh nghiệp

       Với mong muốn góp phần phát triển hoạt động thương mại, cũng như nắm bắt được nhu cầu khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) triển khai chương trình “Chuyển tiền quốc tế - Ưu đãi ngập tràn” từ nay đến 31/12/2022.

       Thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập DongA Bank (01/7/1992- 01/7/2022) cũng như hưởng ứng các chính sách của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc hỗ trợ khách hàng tiết giảm chi phí hoạt động, phục hồi tăng trưởng sản xuất – kinh doanh trong giai đoạn hậu Covid – 19, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, DongA Bank triển khai chương trình “Chuyển tiền quốc tế - Ưu đãi ngập tràn”. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại DongA Bank trên toàn quốc sẽ được miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong tháng đầu tiên khi thực hiện giao dịch tại DongA Bank (đối với khách hàng mới tối đa 03 giao dịch); giảm 50% điện phí cho giao dịch thứ 3 trở đi (đối với khách hàng đã giao dịch tại DongA Bank tối đa 10 giao dịch) thông qua hệ thống Swift. Đây là chương trình sẽ góp phần thúc đẩy phát triển các hoạt động thương mại quốc tế cũng như tiết giảm chi phí cho các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế.


       Bên cạnh việc triển khai các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, DongA Bank còn thường xuyên cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, với những ưu điểm vượt trội như thủ tục đơn giản, chính xác, chi phí thấp, tỷ giá linh hoạt, chuyển và nhận tiền quốc tế “siêu tốc” trong 24 giờ đối với một số quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với hệ thống mạng lưới rộng khắp toàn quốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục chuyển tiền quốc tế một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

       Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Chuyển tiền quốc tế – Ưu đãi ngập tràn”, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh và phòng giao dịch DongA Bank gần nhất, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900545464 để được tư vấn, hỗ trợ./.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác