Sự kiện 16/06/2015

Vượt kế hoạch chương trình Kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp sau 6 tháng triển khai

Tiếp tục thực hiện Chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp năm 2015, ngày 15/6/2015, NHNN Chi nhánh TPHCM phối hợp với UBND Quận 1 và Quận 3 tổ chức Lễ ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp trên địa bàn 2 quận. DongA Bank vinh hạnh tham gia và đồng hành cùng 10 khách hàng với tổng hạn mức tín dụng 1147 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Hằng – GĐ Chi nhánh Quận 1(ngồi vị trí thứ 3 từ trái sang) đại diện DongA Bank ký với Khách hàng trên địa bàn quận.

Tích cực tham gia và đồng hành cùng chương trình Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu, bên cạnh việc giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường; DongA Bank còn chủ động cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đặc thù của từng Doanh nghiệp với mức phí ưu đãi hấp dẫn. Kết thúc buổi ký kết, tai các khu vực tư vấn và tiếp xúc Ngân hàng - Doanh nghiệp, DongA Bank cũng tự hào giới thiệu đến khách hàng và ngân hàng bạn mô hình giao dịch tự động 100%  - 24/7 như một giải pháp mới hướng đến gia tăng trải nghiệm khách hàng và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ. 


Ông Phạm Quang Phú – GĐ Chi nhánh Quận 3 (thứ 4 từ trái qua) cùng ông Phan Thành Thuận – GĐ PTKD Khối KHDN (thứ 2 từ phải qua) đại diện DongA Bank ký kết và chụp hình lưu niệm.

Đến tham dự chương trình, lãnh đạo các cấp và Ngân hàng nhà nước đánh giá cao sự chủ động hợp tác và tích cực hỗ trợ Doanh nghiệp của các ngân hàng trong thời gian qua. DongA Bank tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong, hưởng ứng và triển khai chương trình hiệu quả.

Như vậy, sau 06 tháng triển khai chương trình với 7 đợt ký kết: DongA Bank đã sát cánh cùng 54 Doanh nghiệp trên địa bàn 16 quận, huyện TP.HCM với tổng hạn mức vốn vay ưu đãi lên đến 3866 tỷ đồng (kết quả thực hiện thực tế gấp 3 lần kế hoạch đề ra đầu năm).

Với tinh thần sẵn sàng đồng hành vì lợi ích doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của TP. HCM và cả nước, DongA Bank cam kết những con số này sẽ tiếp tục được tăng lên trong thời gian tới./.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác