Sự kiện 21/05/2014

DongA Bank tiếp tục hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh

14/05/2014, DongA Bank đã cùng các ngân hàng Vietcombank, Eximbank, Agribank, AB Bank, ACB, MHB, Navibank…, tổ chức lễ ký kết Hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn quận Phú Nhuận với tổng nguồn vốn là 1567,47 tỷ đồng cho 29 doanh nghiệp. Trong đó, DongA Bank ký kết với 10 doanh nghiệp với tổng hạn mức tín dụng cam kết là 223,6 tỷ đồng.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân - Phó tổng Giám đốc DongA Bank phát biểu tại buổi lễ

Song song với chương trình Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp, từ đầu năm đến nay, DongA Bank đã triển khai một loạt chương trình ưu đãi khác để hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc như gói tài trợ 500 tỷ đồng bình ổn thị trường, gói tài trợ 500 tỷ đồng cho doanh nghiệp may mặc xuất khẩu, gói giải pháp tài chính toàn diện cho các cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi, thức ăn thuỷ sản…

Buổi lễ kí kết có sự tham dự của ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh TP. HCM, ông Phạm Công Nghĩa - Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND Quận Phú Nhuận, các cán bộ khác của UBND Q.Phú Nhuận cùng đại diện các Ngân hàng tham gia chương trình.

Việc hỗ trợ vốn vay lần này là một trong nỗ lực thực hiện những hành động thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn các Ngân hàng nói chung và DongA Bank nói riêng.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác