Sự kiện 01/07/2013

DongA Bank chuyển kết nối hệ thống ATM & POS về Banknet.vn


Việc chuyển kết nối về Banknetvn hòan tòan không ảnh hưởng đến tính năng, thao tác và phí sử dụng của các lọai thẻ ghi nợ nội địa do DongA Bank phát hành.

Thực hiện theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, kể từ ngày 01/07/2013, DongA Bank sẽ chính thức chuyển kết nối ATM & máy POS về hệ thống Banknet.vn. Việc chuyển kết nối này nằm trong lộ trình của Đề án xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất của Ngân hàng Nhà nước, nhằm hợp nhất ba liên minh thẻ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay là V.N.B.C (liên minh thẻ do DongA Bank sáng lập), Smartlink và Banknet.vn  thành Trung tâm Chuyển mạch thẻ Quốc gia thống nhất (Banknet.vn) – với sở hữu 25% thuộc Ngân hàng Nhà nước. Việc hợp nhất được kỳ vọng giúp các đơn vị thành viên tiết kiệm đầu tư hạ tầng kỹ thuật, tạo tiện lợi hơn cho người sử dụng dịch vụ như giúp chủ thẻ có thể giao dịch ở ATM và máy POS của tất cả các ngân hàng, thanh toán dễ dàng hơn qua mạng... Thêm vào đó, nhiều dịch vụ, tiện ích mới dành cho khách hàng cũng dự kiến phát triển sau hợp nhất.

DongA Bank cho biết việc chuyển kết nối về Banknet.vn hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính năng, thao tác và phí sử dụng của các loại thẻ ghi nợ nội địa do DongA Bank phát hành. Khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa DongA Bank vẫn thoải mái trải nghiệm những tiện ích và ưu đãi nổi bật như: Rút tiền tại ATM của tất cả các ngân hàng trên toàn quốc; Thanh toán không dùng tiền mặt miễn phí tại máy POS của tất cả ngân hàng trên toàn quốc; Rút tiền MIỄN PHÍ tại tất cả ATM của        DongA Bank; Sử dụng nhiều tính năng của thẻ như kiểm tra số dư, chuyển khoản, mua thẻ cào điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, điện thoại, học phí), mua hàng trực tuyến…

 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác