Ngân hàng Điện tử 26/10/2009

Fibo - Đối tác thanh toán trực tuyến mới của DongA Bank

Thanh toán trực tuyến là một trong những dịch vụ tiện ích nổi bật của kênh giao dịch Ngân Hàng Đông Á Điện Tử. Bắt đầu triển khai vào đầu năm 2007, đến nay DongA Bank không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác gồm cả website bán hàng và công ty thanh toán theo  danh sách đính kèm.

Từ ngày 22/10/2009, DongA Bank gia tăng thêm đối tác khi liên kết với Công ty TNHH Phi Bo (Fibo). Đây là công ty cung cấp giải pháp thanh toán cho các website bán hàng trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thế mua hàng tại bất kỳ website bán hàng trực tuyến có kết nối với Fibo (tham khảo thêm tại http://fibopay.com) và có thể thanh toán bằng Thẻ Đa năng Đông Á hoàn toàn được miễn phí thông qua 1 trong 3 phương thức giao dịch của Ngân Hàng Đông Á Điện Tử:

  • Internet Banking: truy cập website http://ebanking.dongabank.com.vn, chọn dịch vụ Thanh toán trực tuyến và tiến hành thanh toán.
  • SMS Banking: soạn tin nhắn theo cú pháp DAB TT [Mã nhà cung cấp] [Mã đơn hàng] [Mật mã SMS] gửi đến tổng đài của DongA Bank (1900545464 hoặc 8149).
  • Mobile Banking: chọn dịch vụ Thanh toán trực tuyến trên màn hình ứng dụng và thực hiện theo hướng dẫn.

DongA Bank tự hào luôn đi đầu trong việc áp dụng khoa học công nghệ vào lĩnh vực tài chính-ngân hàng tại Việt Nam và cam kết cung cấp đa dạng hóa dịch vụ nhằm đáp ứng đến mức cao nhất các nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin về điều kiện và hướng dẫn sử dụng, khách hàng vui lòng tham khảo tại website http://ebanking.dongabank.com.vn hoặc gọi tổng đài 1900545464 để được hướng dẫn.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác