Sự kiện 13/02/2018

DongA Bank đồng hành với doanh nghiệp cùng công nhân đón tết

            Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp chi lương trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 này, đặc biệt tại các doanh nghiệp trong khu chế xuất, khu công nghiệp có lượng cán bộ nhân viên đông, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã lập kế hoạch và triển khai các biện pháp hỗ trợ tối đa như: Chuẩn bị nguồn tiền mặt đầy đủ để đáp ứng nhu cầu chi trả lương tại doanh nghiệp; Phối hợp và thống nhất với doanh nghiệp về lịch chi lương, thưởng; Đảm bảo hệ thống ATM hoạt động ổn định, thông suốt để phục vụ nhu cầu rút tiền mặt của công nhân. Ngoài ra, để giảm tải áp lực lên hệ thống ATM vào những ngày cuối năm, DongA Bank còn hỗ trợ chi lương bằng tiền mặt (chi qua POS) tại trụ sở doanh nghiệp để giảm tải áp lực lên hệ thống ATM vào những ngày cuối năm.

Tại các “điểm nóng” chi lương như: Công ty PouYuen, Công ty Foster, Công ty Nobland, Công ty Việt Long, Tổng Công Ty Việt Tiến, Công ty Vimilky, Công ty YaZaKi Eds VN; DongA Bank cũng đã sắp xếp 04 xe ATM lưu động tại trụ sở đối tác chi lương để hỗ trợ cho công nhân trong việc rút tiền lương từ tài khoản, giảm áp lực và tiết kiệm thời gian cho công nhân, hạn chế tình trạng xếp hàng chờ rút tiền tại các máy ATM trong các khu công nghiệp. Riêng Công ty TNHH PouYuen, đối tác chi lương lâu năm của DongA Bank, với số lượng khoảng 73.000 chủ thẻ, thì ngoài phòng giao dịch đặt trong khuôn viên của Khu công nghiệp PouYuen và 15 máy ATM đặt cố định tại đây, DongA Bank còn chủ động lên kế hoạch tăng cường thêm 2 xe ATM lưu động (mỗi xe 2 máy ATM) và 8 máy POS chi tiền mặt; Đồng thời cử nhân sự kỹ thuật trực tại chỗ để đảm bảo vận hành các máy ATM/POS được liên tục.

Ngày 09/02/2018 vừa qua, DongA Bank đã cùng Công ty TNHH PouYuen tổ chức Chương trình tặng quà tết cho công nhân mừng xuân Mậu Tuất năm 2018. Đây là chương trình tặng quà tết hàng năm cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty PouYuen.



Ông Củ Phát Nghiệp – Chủ tịch Công Đoàn Công ty PouYuen dành lời cảm ơn chân thành đếnDongA Bank đã nhiều năm đồng hành cùng công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty.





Phần trao quà diễn ra trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm với những phần trao quà từ các đại diện của ngân hàng, Công ty PouYuen, Liên đoàn lao động TPHCM.

Việc DongA Bank đồng hành cùng doanh nghiệp không những nhằm khẳng định mối quan hệ khăng khít của hai bên mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa tài chính tiêu dùng cho cán bộ nhân viên và công nhân, DongA Bank đã triển khai các gói sản phẩm tín dụng tín chấp với chính sách ưu đãi về hạn mức và lãi suất cho cán bộ nhân viên của Công ty PouYuen, đặc biệt là công nhân. 

Nhằm phục vụ nhu cầu rút tiền của khách hàng nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, công tác chuẩn bị cho ATM hoạt động thông suốt đã được DongA Bank ưu tiên triển khai từ những ngày đầu tháng 1/2018. DongA Bank đã thực hiện tăng cường tần suất và hạn mức tiếp quỹ cho máy ATM, bố trí nhân sự trực 24/24 nhằm giám sát hoạt động ATM, hạn mức tồn quỹ và xử lý các sự cố kịp thời.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác