Sự kiện 17/06/2016

DongA Bank đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao từ MoneyGram

Trong buổi thảo luận, hai bên đã cùng nhìn lại những kết quả tích cực đạt được sau chặng đường hợp tác hơn 10 năm qua. Đồng thời, chỉ ra những thách thức trong bối cảnh thị trường chi trả Kiều hối có nhiều cạnh tranh nhằm đưa ra giải pháp hiệu quả thúc đẩy kinh doanh, phát huy các thế mạnh và củng cố vị thế của MoneyGram cũng như DongA Bank tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Ông John Gely cho biết Việt Nam nằm trong Top 5 nước có lượng chuyển tiền kiều hối cao tại Mỹ, và nhu cầu nhận tiền của khách hàng thị trường này chủ yếu là tại nhà. Được biết DongA Bank là ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ chi trả tại nhà tại Việt Nam, vì vậy MoneyGram rất mong muốn sẽ cùng DongA Bank hợp tác đẩy mạnh dịch vụ này đối với khách hàng nhận tiền từ Mỹ qua MoneyGram trong thời gian tới. Ông John Gely đồng thời nhấn mạnh DongA Bank luôn là đối tác chiến lược mà MoneyGram quan tâm và là lựa chọn hợp tác đầu tiên để triển khai các dịch vụ mới.

Về phía DongA Bank cũng cam kết sẽ phối hợp, hỗ trợ MoneyGram tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kết hợp mở rộng thị trường để thêm nhiều khách hàng Việt được hưởng tiện ích từ DongA Bank thông qua MoneyGram. 


Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT DongA Bank (đứng thứ ba từ trái sang) trao quà lưu niệm đến đại diện MoneyGram thay cho lời cảm ơn và bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên

Chuyến thăm lần này của MoneyGram đánh dấu mối quan hệ gắn bó và là tiền đề cho sự phát triển bền vững của hai bên trong tương lai.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác