Sự kiện 09/09/2015

DongA Bank đã tìm ra chủ nhân giải thưởng cuối kỳ CTKM "Sinh nhật rộn ràng, trao ngàn quà tặng"

Ngày 08/09/2015, DongA Bank trân trọng tổ chức lễ quay số Đợt 4 và Cuối kỳ Chương trình Khuyến mãi “Sinh nhật rộn ràng – Trao ngàn quà tặng” để xác định 21 Khách hàng may mắn trúng giải dưới sự chứng kiến của đại diện Sở công thương, các khách hàng thân thiết tham gia chương trình.

Buổi lễ quay số đã xác định 03 khách hàng may mắn trúng giải Đợt 4 trị giá mỗi giải 01 xe Honda Wave RSX và 18 khách hàng may mắn trúng giải Cuối kỳ với 3 giải dành cho Khách hàng cá nhân trị giá mỗi giải 01 xe Honda AirBlade và 15 bộ giải thưởng dành cho Khách hàng doanh nghiệp, mỗi giải gồm coupon du lịch Thái Lan trị giá 14 triệu đồng, 5 nón bảo hiểm và 5 áo mưa.


Chương trình Khuyến mãi “Sinh nhật rộn ràng – Trao ngàn quà tặng” là một trong chuỗi những chương trình chào đón sinh nhật tuổi 23 của DongA Bank, cũng là lời tri ân chân thành đến những khách hàng đã mến yêu, tín nhiệm và tin dùng sản phẩm – dịch vụ của Ngân hàng.

DongA Bank trân trọng chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng Đợt 4 & Cuối kỳ và mong rằng Quý khách sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ngân hàng trong những chương trình sắp tới!

Một số hình ảnh Lễ quay số:

Toàn cảnh Lễ Quay số


Khách hàng tham gia quay số


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác