Sự kiện 05/06/2015

DongA Bank và Tổng cục Thuế ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử

Với mục tiêu cải cách thủ tục hành chính thuế, hiện đại hóa quản lý thuế và giảm thời gian thực hiện nghĩa vụ nộp Ngân sách nhà nước (NSNN) cho người nộp thuế, Tổng Cục Thuế (TCT) đã ký kết hợp tác với DongA Bank cung cấp dịch vụ “Nộp thuế điện tử” cho các doanh nghiệp thông qua cổng điện tử của Tổng Cục Thuế vào sáng ngày 02/06/2015 tại trụ sở Tổng cục Thuế (18 Tam Trinh – Hà Nội).
Lễ ký kết có sự tham dự của ông Bùi Văn Nam - Tổng cục trưởng Tổng Cục Thuế, ông Nguyễn Đại Trí – Phó Tổng cục trưởng, Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân - Phó Tổng Giám Đốc – Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp đại diện DongA Bank cùng đại diện các NHTM và các cơ quan thông tấn báo chí tham dự lễ ký kết.



Tổng cục Thuế và DongA Bank ký kết thoả thuận hợp tác.

Dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian, nộp thuế 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ mà còn chủ động theo dõi và cập nhật tình hình nộp thuế của mình cũng như được sử dụng các dịch vụ gia tăng của các ngân hàng, bên cạnh đó giúp ngành Thuế tăng cường công tác quản lý, thu thập thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

Sau lễ ký kết, DongA Bank đã bắt đầu thực hiện kết nối phần mềm với Tổng cục Thuế và triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử qua website của Tổng cục Thuế. Dự kiến ngay trong tháng 6/2015, DongA Bank sẽ có thể triển khai dịch vụ này tới khách hàng doanh nghiệp trong cả nước.

Trước đó, DongA Bank đã phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai thành công dịch vụ thu ngân sách nhà nước tại quầy giao dịch, dịch vụ đã chính thức triển khai đến khách hàng trên toàn hệ thống DongA Bank từ ngày 22/04/2015 và đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng thường xuyên. 
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác