Sự kiện 15/05/2015

DONGA BANK TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TP. HỒ CHÍ MINH

Với cam kết đầu năm 2015, DongA Bank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong chương trình Kết nối Ngân hàng doanh nghiệp do Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Tp. HCM, Sở Công Thương Tp. HCM, cùng các NHTM trên địa bàn phối hợp tổ chức.

Ngày 14/05/2015 tại UBND Huyện Nhà Bè, DongA Bank tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trên địa bàn Q4, Q7 và Nhà Bè theo Chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp. Lễ ký kết có sự tham gia của 07 ngân hàng thương mại: DongA Bank, VCB, Vietinbank, Agribank, BIDV, Sacombank, ACB. Tổng mức tín dụng được ký kết ngày hôm nay trị giá hơn 1.135,4 tỷ, hỗ trợ cho 77 doanh nghiệp/hộ kinh doanh cá thể, trong đó DongA Bank hỗ trợ 14 KH với tổng số tiền 469 tỷ đồng, chiếm gần 50% tổng hạn mức tín dụng Lễ ký kết dành cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quận 4, Quận 7 và Huyện Nhà Bè.


Bà Trần Thị Ngọc Nga – GĐ DongA Bank CN Quận 7 (thứ 2, hàng dưới, từ trái qua) ký kết chương trình Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp năm 2015 tại Huyện Nhà Bè Q4 và Q7 với sự chứng kiến của: Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Hồ Chí Minh, Ông Lê Đình Hiếu – Phó Trưởng phòng tài chính Sở Công thương, Ông Nguyễn Văn Lưu – Chủ tịch UBND Huyện Nhà Bè, Ông Trần Hoàng Quân – Phó chủ tich UBND Quận 4, Ông Phan Thành Thuận – GĐ Phòng Phát triển kinh doanh KHDN DongA Bank.

Bà Trần Thị Ngọc Nga – GĐ DongA Bank CN Quận 7 chia sẻ “Kết nối ngân hàng doanh nghiệp là một chương trình được NHNN, UBND và triển khai có ý nghĩa rất lớn trong thời điểm khó khăn như hiện nay, không phải doanh nghiệp nào trong quá trình cạnh tranh cũng duy trì phát triển được, rất nhiều doanh nghiệp trong năm vừa qua đã bị phá sản hoặc phát triển rất chậm. Gói hỗ trợ lãi suất tạo kích lệ, động lực lớn giúp một số doanh nghiệp đang phát triển, doanh nghiệp mới mạnh dạn xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2015-2016, yên tâm trong sản xuất kinh doanh”.

Ngân hàng Nhà nước tặng hoa cảm ơn DongA Bank và các ngân hàng tham gia ký kết

Theo Ông Phạm Đức Đại - Kế toán trưởng công ty XNK Đông Á, doang nghiệp dịch vụ vận tải được DongA Bank hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao chủ trương triển khai gói hỗ trợ vốn ưu đãi này, nguồn vốn được hỗ trợ đến đúng thời điểm, đúng địa chỉ dành cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa; đây thực sự là một hoạt động hỗ trợ cần thiết cho doanh nghiệp trong thời điểm cần vốn để duy trì, mở rộng hoạt động phát triển kinh doanh, thanh toán các khoản công nợ, hỗ trợ nguồn vốn lưu thông, đảm bảo các hoạt động không bị chậm trễ trong việc giao dịch với khách hàng và đối tác trong các hoạt động kinh doanh. Trong thời gian qua, đơn vị nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ DongA Bank, dịch vụ nhanh chóng, nhân viên thân thiện giải quyết kịp thời khi doanh nghiệp có nhu cầu vốn”. 

Trước đó, ngày 16/04/2015, lễ ký kết đợt 3 trong khuôn khổ chương trình diễn ra tại Quận Tân Phú, với sự tham gia của DongA Bank và 9 ngân hàng bạn; Tổng số vốn tài trợ 1.391,43 tỷ đồng dành cho 40 khách hàng, trong đó DongA Bank tài trợ 1 khách hàng với số vốn hỗ trợ 10 tỷ đồng.

Tính đến 14/05/2015, DongA Bank đã tham gia 4 đợt ký kết, tài trợ cho 23 KH với tổng số vốn tài trợ là 677.3 tỷ / 1.000 tỷ như đăng ký đầu năm 2015 cùng NHNN. DongA Bank cam kết tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong các chương trình sắp tới.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác