Sự kiện 29/01/2015

DONGA BANK VÀ MONEYGRAM CHÍNH THỨC RA MẮT DỊCH VỤ CHI TRẢ KIỀU HỐI TẠI NHÀ

Năm 2015, đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành giữa Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty Chuyển tiền Quốc tế MoneyGram, trong quá trình hợp tác hai bên đã có nhiều sản phẩm ưu việt gửi đến khách hàng. Và đặc biệt, ngày 27/01/2015 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty Chuyển tiền Quốc tế MoneyGram đã tổ chức LỄ RA MẮT DỊCH VỤ CHI TRẢ TẠI NHÀ GIỮA DONGA BANK VÀ MONEYGRAM tại Tòa nhà DongA Bank 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà được thực hiện bởi Kiều hối Đông Á thông qua hệ thống của MoneyGram trên toàn cầu. DongA Bank hiện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chi trả tận nhà cho MoneyGram. Dịch vụ chi trả tại nhà của Kiều Hối Đông Á có những ưu việt được nhiều khách hàng mong đợi, có thể chỉ định thời gian, địa điểm giúp cho việc nhận tiền an toàn, nhanh chóng, đối với khu vực trong thành phố khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 6 – 12 tiếng, khu vực ngoại thành từ 12 – 24 tiếng, như vậy chỉ trong vòng một ngày khách hàng đã có thể nhận được tiền, rất nhanhchóng.

Tại buổi lễ, nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa DongA Bank và MoneyGram, Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến – đại diện DongA Bank và Ông Yogesh Sangle - đại diện MoneyGram đã tiến hành ký kết thỏa thuận chính thức triển khai dịch vụ chi trả tại nhà:

Tieu diem Kieu Hoi

Bên cạnh đó, MoneyGram tiếp tục thể hiện sự ưu tiên trong quan hệ hợp tác với DongA Bank bằng việc trao giải thưởng“BEST SUPPORT FOR PRODUCT LAUNCH – ĐƠN VỊ HỖ TRỢ TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TỐT NHẤT”trong buổi lễ này.

Đội ngũ nhân viên chi nhà được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng nhằm chuyển tiền đến cho khách hàng nhanh nhất và an toàn nhất đã được chính thức ra mắt trong sự kiện này.


Cùng với việc hợp tác lâu dài với đối tác MoneyGram, là công ty có hơn 345,000 địa điểm giao dịch tại hơn 200 quốc gia rộng khắp toàn cầu, đây là dịch vụ hoàn toàn phù hợp cho hơn 4 triệu người Việt Nam đang sinh sống, lao động và học tập trên toàn thế giới, có thể chuyển tiền nhanh chóng về Việt Nam và hưởng dịch vụ tiện ích này.

DongA Bank và MoneyGram sẽ tiếp tục khai thác hiệu quả thế mạnh của hai bên, mở rộng hơn nữa thị trường cũng như sản phẩm dịch vụ và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác