Ngân hàng Điện tử 28/03/2011

Mua vé xem phim MegaStar và thanh toán trực tuyến qua DongA eBanking

Nhằm gia tăng lợi ích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày 22/03/20011 vừa qua, DongA Bank và OnePAY chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến chowebsite bán vé của hệ thống rạp chiếu phim MegaStar tại Việt Nam. Theo đó, Khách hàng có thể mua vé xem phim của MegaStar tại website http://megastar.vn và thanh toán trực tuyến trên kênh DongA eBanking (phương thức Internet Banking) một cách dễ dàng, nhanh chóng.


Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể mua vé xem phim của MegaStar tại các cụm rạp trên toàn quốc (TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai) mọi lúc mọi nơi và không cần phải xếp hàng chờ đợi.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần là chủ tài khoản Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành và có đăng ký dịch vụ chuyển khoản/ thanh toán trên kênh DongA eBanking.

Số lượng đối tác không ngừng gia tăng cùng với lĩnh vực kinh doanh phong phú đa dạng, dịch vụ Thanh toán trực tuyến của DongA Bank đem đến cho khách hàng công cụ thanh toán an toàn, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của mọi đối tượng khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900545464 để được hướng dẫn.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác