Sự kiện 20/03/2010

DongA Bank đoạt giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông Việt Nam 2009

Vượt qua 151 đơn vị, doanh nghiệp và cơ quan ban ngành tham gia giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông Việt Nam 2009, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) đã đoạt giải xuất sắc trong lĩnh vực Ứng dụng Công nghệ thông tin hiệu quả nhất khối doanh nghiệp lớn. Lễ trao giải diễn ra sáng nay, ngày 20/3/2010 tại Hà Nội.

Do Bộ Thông tin và Truyền thông định kỳ tổ chức, giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông Việt Nam 2009 quy mô quốc gia dựa trên những tiêu chí xét chọn Dân chủ - Công khai – Minh bạch, đánh giá các đơn vị hoạt động mạnh và có đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT – TT Việt Nam. DongA Bank đã xuất sắc vượt qua các đơn vị tiêu biểu khối doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Mai Linh, Vinamilk, Viet A Bank, Chứng khoán Sài Gòn, Sài Gòn Co.op Mart… để giành giải thưởng cao nhất.

Tiếp sau giải thưởng Doanh nghiệp Ứng dụng CNTT tiêu biểu 2008, giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của DongA Bank trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng, đảm bảo độ an toàn và bảo mật tối ưu nhất. Hiện nay, thế mạnh công nghệ thông tin DongA Bank trong việc phát triển cơ sở hạ tầng chính là khả năng kết nối đến toàn bộ mạng lưới nhằm đảm bảo thực hiện các giao dịch trên hệ thống thông qua chương trình "lõi" (Core banking) và đảm bảo tối đa các giao dịch online trên khoảng 1200 máy ATM - được kết nối trực tiếp với hệ thống máy chủ của DongA Bank. Từ những ngày đầu thành lập và phát triển, DongA Bank đã sớm định hướng rõ rệt trong việc đầu tư ứng dụng công nghệ cao vào hoạt động ngân hàng, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất bằng cốt lõi của sự an toàn và bảo mật tối đa. Vì hơn lúc nào hết, DongA Bank hiểu rằng ngân hàng là một lĩnh vực đặc biệt cần phải áp dụng CNTT tiên tiến để khách hàng trao gửi niềm tin tài chính của mình. 

 

Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã Giám đốc Trung tâm Điện toán DongA Bank ( đứng giữa ) nhận giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông Việt Nam 2009 

Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã – Giám đốc Trung tâm Điện toán DongA Bank chia sẻ: “Cho đến nay, DongA Bank đã thể hiện sự lớn mạnh về mọi mặt nhất là trong lĩnh vực ứng dụng CNTT vào cơ sở hạ tầng và sản phẩm dịch vụ. Điều này thể hiện rõ nhất ở các giải thưởng uy tín đạt được, ở niềm tin và sự hài lòng của khách hàng dành cho ngân hàng. Không dừng lại ở đó, DongA Bank luôn nâng cao công nghệ ưu việt, hiện đại để mang đến các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Điện tử tốt nhất cho khách hàng ở các phương thức SMS Banking, Mobile Baking, InternetBaking, Phone Banking với hình thức xác nhận mã xác thực thông tin nhắn Điện thoại di động và Thẻ Xác thực – Token Card (theo hình thứv sử dụng ma trận số). Chúng tôi tin rằng, với những kết quả đạt được, DongA Bank luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho hàng triệu khách hàng của mình khi tham gia giao dịch và sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng”.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác