Ngôi nhà Đông Á 10/05/2012

DongA Bank tham gia hội chợ triển lãm “thành tựu 10 năm xây dựng và phát triển đồng bằng sông cửu long”

Trong dịp Đai lễ mừng Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước từ 27/04-30/04 vừa qua, Hội chợ Triển lãm “Thành tựu 10 năm xây dựng và phát triển đồng bằng sông Cửu Long” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức đã diễn ra tại Khu Đô thị Nam sông Hậu, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, Tp. Cần Thơ. Tại đây, DongA Bank Chi nhánh Cần Thơ đã tham gia trưng bày gian hàng mở thẻ, tư vấn và đăng ký dịch vụ cho khách hàng đồng thời thu hút gần 1000 lượt khách đến tham quan. Đặc biệt, DongA Bank vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam ghé thăm và nhận Chứng nhận, Quyết định khen thưởng của Ban tổ chức về những đóng góp của ngân hàng tại Hội chợ.

Hội chợ Triển lãm “Thành tựu 10 năm xây dựng và phát triển đồng bằng sông Cửu Long” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức được triển khai nhằm thể hiện vai trò và đóng góp của ngành Ngân hàng trong việc cho vay, cung cấp dịch vụ ngân hàng, hỗ trợ kinh tế, nông nghiệp và phát triển nông thôn; thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chính sách tam nông của Đảng và Chính phủ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Hội chợ cũng nhằm quảng bá chính sách tín dụng và dịch vụ ngân hàng của các tổ chức tín dụng.


Toàn cảnh gian hàng DongA Bank và chụp ảnh kỷ niệm với Ban lãnh đạo chi nhánh Cần Thơ


Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam và lãnh đạo Ngân hàng nhà nước tại Cần Thơ đến tham quan gian hàng của DongA Bank và chụp hình kỷ niệm



Hình ảnh nhân viên DongA Bank tham gia tư vấn tại hội chợ

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác