Ngân hàng Điện tử 02/12/2011

Cùng Thẻ Đa năng Đông Á tận hưởng ưu đãi từ Kaspersky KẾT NỐI AN TOÀN – KHÔNG CÒN VIRUS

Ngày 01/12/2011, Nhân dịp ra mắt Kaspersky 2012 giao diện tiếng Việt, NTS Security – Đại diện thương hiệu Kaspersky Lab tại Việt Nam - hợp tác với DongA Bank đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho hàng triệu khách hàng đang dùng thẻ Đa năng Đông Á khi thanh toán mua hàng online.  Khách hàng sẽ được mua sản phẩm Kaspersky Internet Security 2012 với giá ưu đãi: 260,000 đồng cho KIS 1PC (giảm 40,000 đồng) và 520,000 đồng cho KIS 3PC (giảm 60,000 đồng). Chương trình được áp dụng từ ngày 01/12/2011 đến 31/01/2012.

Để tham gia chương trình và được khuyến mãi đặc biệt, khách hàng truy cập website http://shop.nts.com.vn/ đăng ký mua hàng và thanh toán online với tài khoản thẻ Đa năng Đông Á thông qua Cổng thanh toán V.N.B.C.

Chương trình nằm trong nỗ lực của Kaspersky và DongA Bank nhằm mang đến cho khách hàng tiện ích kết nối an toàn nhất khi thực hiện các dịch vụ online banking trong môi trường internet, tránh được nguy cơ bị tin tặc dùng các trang web lừa đảo hay phần mềm gián điệp, keylogger,... đánh cắp thông tin tài khoản giao dịch. Với các giải pháp bảo vệ toàn diện, cập nhật virus liên tục trong thời gian thực, dễ sử dụng, chế độ phân tích hành vi virus, mã độc mới dựa trên nền tảng công nghệ đám mây, Kaspersky Internet Security 2012 sẽ bảo vệ an toàn thông tin vào và ra trong các giao tiếp email, chat, các giao tiếp online khác, cảnh báo bạn về các hành vi tấn công lừa đảo, các trang web nguy hiểm cũng như bảo mật thông tin tài khoản đăng nhập cho bạn.   

Phát biểu về chương trình hợp tác này, ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc điều hành NTS Security  cho biết: Kênh bán hàng online được NTS SHOP quan tâm phát triển trong thời gian qua đã có những phát triển tương đối tốt. Thông qua cổng thanh toán của DongA Bank với hàng triệu khách hàng đang giao dịch online hàng ngày, chương trình Kasperky khuyến mãi sẽ mang đến những giá trị ưu đãi đặc biệt dành khách hàng giao dịch thanh toán bằng thẻ Đa năng Đông Á giúp khách hàng bảo vệ chủ động và an toàn thông tin giao dịch bằng sản phẩm bảo mật Kaspersky Internet Security”

Kaspersky là dòng sản phẩm diệt virus hàng đầu thế giới với nhiều giải thưởng uy tín do cộng đồng công nghệ thông tin và báo chí trao tặng. Riêng tại Việt Nam, Kaspersky đã 3 lần được tạp chí PC World bình chọn là Sản phẩm diệt virus tốt nhất Việt Nam và 4 năm liên tiếp được trao giải CIO Awards dành cho sản phẩm CNTT được yêu thích nhất. Sự xuất hiện của Kaspersky 2012 với giao diện tiếng Việt là một sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Kaspersky trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam.

---------------------

Mọi thông tin về Kaspersky cũng như chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng DongA Bank, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Marketing - Công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn

Số 20 Tăng Bặt Hổ, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tel: 08 – 38418080    Fax: 08 – 38415555

Website: http://www.kaspersky.vn/   - http://shop.nts.com.vn/

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác