Ngân hàng Điện tử 27/10/2007

DongA Bank đã được cấp “Chứng minh thư” trên mạng

Kênh giao dịch Internet Banking của DongA Bank đã chính thức sử dụng SSL Certificate with Extended Validation cung cấp bởi hãng VeriSign, mã hóa toàn bộ các dữ liệu truy cập theo chuẩn AES-256 bit, chuẩn mã hóa an toàn nhất trên Internet. DongA Bank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng giải pháp này.

SSL Certificate có chức năng như một “chứng minh thư” nhằm định danh một cá nhân hay tổ chức trên Internet do các tổ chức có uy tín chứng nhận. SSL Certificate do hãng VeriSign cấp, được tất cả các trình duyệt web thông dụng trên thế giới như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Safari, Opera...chứng nhận. Khi nhìn vào SSL Certificate, khách hàng có thể kiểm tra để đảm bảo rằng mình đang thực hiện giao dịch trên Internet Banking của kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử. Điều này giảm thiểu được nguy cơ khách hàng trở thành nạn nhân của loại tấn công phishing (các website giả mạo trang web của Ngân hàng nhằm đánh cắp các thông tin giao dịch)” - Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã, Giám đốc Trung tâm điện toán DongA Bank cho biết.

 

Để đảm bảo an toàn cho các giao dịch của mình, khách hàng chỉ truy cập vào địa chỉ https://ebanking.dongabank.com.vn để thực hiện giao dịch và sẽ thấy dấu hiệu chứng nhận SSL Certificate của hãng VeriSign.

Cách nhận biết:

Khi sử dụng Internet Explorer (IE) 7 truy cập vào https://ebanking.dongabank.com.vn, address bar của IE7 sẽ tự động chuyển sang màu xanh và hiện thêm dòng chữ: Dong A Commercial Joint Stock Bank - Identified by VeriSign, như hình bên dưới:

Để đảm bảo an toàn cho các giao dịch của mình, khách hàng chỉ truy cập vào địa chỉ https://ebanking.dongabank.com.vn với đầy đủ dấu hiệu trên.

Để xem chi tiết về thông tin SSL Certificate, khách hàng có thể click vào dấu hiệu, sau đó click vào “View Certificates”.

VeriSign (http://www.verisign.com) là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các dịch vụ chứng thực trên Internet và hiện đang quản lý một trong 13 máy chủ tên miền cơ bản của Internet và toàn bộ các tên miền “.com” và “.net”.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác